วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเมียหรั่ง มาในฐานะพยานคดีแม่ตั๊ก ปัดโยงคดีทอง เลี่ยงตอบเรื่องครอบครัว เผยสาเหตุพ่นวลีเด็ด “และใครที่ชอบดราม่า”

Related Posts

เมียหรั่ง มาในฐานะพยานคดีแม่ตั๊ก ปัดโยงคดีทอง เลี่ยงตอบเรื่องครอบครัว เผยสาเหตุพ่นวลีเด็ด “และใครที่ชอบดราม่า”

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมียหรั่ง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหรือคนสนิทแม่ตั๊ก เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก คดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์

เมียหรั่ง เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาตามหมายเรียกในฐานะพยาน พร้อมหอบหลักฐานมาแสดงความบริสุทธิ์กรณีห้างทองเคทูเอ็น โกลด์ สำหรับเรื่องมาตรฐานของทองยืนยันว่าตนไม่ทราบและไม่มีความรู้ด้านนี้ คนที่ทราบมีเพียงพนักงานของทางบริษัท ส่วนตัวรู้เพียงแค่เรื่องอาหารเสริมในเครือของแม่ตั๊กเท่านั้น

และในส่วนของเรื่องที่มีคนในครอบครัวออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตนนั้น ตนขอยังไม่ตอบในเรื่องนี้ หากพร้อมเมื่อไรจะออกมาตอบอีกครั้ง สำหรับคอนเทนท์ที่แม่ตั๊กออกมาช่วยเหลือผู้คน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการคิดคอนเทนท์ เนื่องจากตนเองก็มีคอนเทนท์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ยอมรับว่ารู้สึกกังวล แต่ก็ต้องเดินหน้าอย่างมีสติ

เมียหรั่ง กล่าวว่า และในเรื่องประเด็นที่มีการเพ่งเล็งว่าแม่ตั๊กย้ายทรัพย์สินมาไว้ที่ตนหรือไม่นั้น ยืนยันว่าทรัพย์สินเป็นคนละส่วนกัน และตนได้นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ทางตำรวจพิจารณาตรวจสอบ และเชื่อว่าทางตำรวจจะดำเนินการอย่างถูกต้อง

”ยืนยันยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน“ เมียหรั่งกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจากคลิปกระแสในโลโซเชียล เหตุใดเมียหรั่งจึงทำเสียงเอคโค่ในประโยควลีเด็ด “และใครที่ชอบดราม่า” เมียหรั่ง กล่าวว่า เป็นเพราะในวันนั้นแม่ตั๊กเจ็บคอ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts