วันอาทิตย์, ตุลาคม 13, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานตำรวจแแห่งชาติ เปิด 3 ช่องทางรับแจ้งความ อำนวยความสะดวกให้ประชาชน

Related Posts

สำนักงานตำรวจแแห่งชาติ เปิด 3 ช่องทางรับแจ้งความ อำนวยความสะดวกให้ประชาชน

ผู้เสียหายคดี หลอกลวงขายทองรูปพรรณ ของ น.ส.กรกนก-นายกานต์พล และ กรณีการขายตรงของบริษัท“ดิไอคอนกรุ๊ป” สามารถติดต่อนำหลักฐานเข้าแจ้งความได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

1.เดินทางเข้ามาแจ้งด้วยตัวเองได้ที่ “ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน (บก.ปคบ.)“ ชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ (ตึกกองปราบ) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ต.ค.2567 เวลา 09.00-16.00 น.

2.แจ้งความที่ สถานีตำรวจ (สน./สภ.) ใดก็ได้ โดยพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำ รวบรวมความเสียหาย และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ลงบันทึกข้อมูลในระบบ เพื่อให้ได้เลขแจ้งความ (Case ID) เพื่อส่งมายัง บก.ปคบ. เพื่อดำเนินการต่อไป

3.แจ้งความผ่านระบบออนไลน์ ทาง www.thaipoliceonline.go.th ซึ่งหลังจากนั้น พนักงานสอบสวนจะสอบสวนปากคำ และส่งเอกสารมายัง บก.ปคบ. เพื่อดำเนินการต่อไป

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอย้ำเตือนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง “ไม่มีการรับแจ้งความ หรือ คืนเงินผู้เสียหาย” ผ่านทางเพจ หรือบัญชีโซเชียลมีเดียใดๆ เป็นอันขาด หากพบเจอการแอบอ้างในลักษณะดังกล่าวให้รีบรายงานเพจไปยังเจ้าของแพลตฟอร์มทันที

ทั้งนี้หากมีข้อสงสัย ต้องการแจ้งเบาะแส ปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับกรณีหลอกลวงขายทองรูปพรรณ ของ น.ส.กรกนก-นายกานต์พล และ กรณีการขายตรงของบริษัท“ดิไอคอนกรุ๊ป” สามรถโทรสอบถามได้ที่ สายด่วน 1599

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)
มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน

#theicongroup #บอสพอล #ตำรวจสอบสวนกลาง #cib

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts