วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมอาจารย์อ๊อด นำพยานหลักฐาน เข้าแจ้งความบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับบริษัท the icon เพิ่มเติม

Related Posts

อาจารย์อ๊อด นำพยานหลักฐาน เข้าแจ้งความบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับบริษัท the icon เพิ่มเติม

ผู้เสียหายยังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทดิไอคอนที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดความเสียหายสูงกว่า 600 ล้านบาทแล้วในขณะนี้ อาจารย์อ๊อด นำพยานหลักฐาน เข้าแจ้งความบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับบริษัท the icon เพิ่มเติม

วันที่ 17 ต.ค.67 ที่กองบัญชาชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)ในวันนี้ ยังคงมีผู้เสียหายที่ร่วมลงทุนกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้ามาแจ้งความอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้มียอดผู้ที่เข้ามาแจ้งความเพิ่มแล้วจำนวนกว่า 150 คน โดยยอดรวมทั้งหมดขณะนี้มีผู้แจ้งความแล้วกว่า 1,700 คน มูลค่าความเสียหายสูงกว่า 600 ล้านบาท

รองศาสตราจารย์ วีรชัย พุทธวงศ์ หรืออาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นหนึ่งที่เดินทางเข้ามาพร้อมหลักฐานเข้าแจ้งความอดีตผู้ประกาศข่าว , ดีเจ และพิธีกรรายการชื่อดัง มีส่วนเกี่ยวข้องกับ บริษัทดิไอคอน กรุ๊ป

โดย รองศาสตราจารย์วีรชัย เปิดเผยว่า อดีตผู้ประกาศคนดังกล่าวเป็นคนที่เคยอ้างตัวว่าเป็นผู้ออกแบบระบบ drop ship หรือระบบการจัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้าให้กับผู้บริโภคของบริษัทดิไอคอน และยังเป็นหนึ่งในแม่ข่ายของเครือข่ายธุรกิจด้วย ซึ่งหลังจากที่ตำรวจออกหมายจับเมื่อวานนี้จำนวน 18 คน กลับไม่มีชื่อบุคคลนี้อยู่ จึงนำหลักฐานมากล่าวโทษให้ตำรวจพิจารณาในการกระทำความผิด พร้อมกันนี้ยังได้นำผู้เสียหาย 1 คน ที่เคยถูกอดีตผู้ประกาศคนดังกล่าวชักชวนร่วมทำธุรกิจ และจ่ายเงินปันผลเป็นเช็คมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts