วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“กัน จอมพลัง “ พาผู้เสียหายแจ้งความ หาตัวเจ้าของเสียงในคลิป ลั่น ไม่รู้เก่งมาจากไหน

Related Posts

“กัน จอมพลัง “ พาผู้เสียหายแจ้งความ หาตัวเจ้าของเสียงในคลิป ลั่น ไม่รู้เก่งมาจากไหน

.
วันนี้ (17 ตุลาคม 2567) ที่ กองบังคับการปราบปราม “กัน จอมพลัง” พา “เอ๋ มิรา” หนึ่งในผู้เสียหาย กรณีบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้าร้องทุกข์ // พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า วันนี้พาผู้เสียหายที่แจ้งความในวันแรกมาอีกครั้ง เนื่องจากมี “บิ๊กลอส” ที่พูดในรายการหนึ่งว่า มีบุคคลไปรีดไถ ขอเงิน และบอสก็ให้ ผู้เสียหายจึงหวั่นเกรงว่า จะมีคนช่วยเหลือ หรือวิ่งคดีให้ // ซึ่งขณะนี้ก็มีคลิปเสียงปรากฏออกมาแล้ว วันนี้ทางผู้เสียหายจึงอยากเดินทางมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบว่า เป็นคลิปเสียงของใคร // และ บิ๊กบอส มีการติดสินบนเจ้าพนักงานหรือไม่ มีใครวิ่งเต้นหรือช่วยเหลือทางคดีหรือไม่ // เพราะเท่าที่ฟังคลิปที่ปรากฎออกมา ฟังน้ำเสียงมีความฮึกเหิม ว่าจะแต่งตั้งใคร มาเดินตาม เหมือนตัวเองเก่ง แต่ไม่รู้เก่งมาจากไหน และยังมีทีมงานบอกว่า อย่าเอ่ยชื่อของเขา ไม่อย่างนั้นจะโดนอุ้ม
.
ส่วนตัว กัน จอมพลัง คาดว่า บุคคลนี้ ไม่ได้มีความน่ากลัว และตนไม่ได้รู้สึกกลัว หากกลัวก็จะถือว่า กลัวผืดคน และอยากรู้ว่าจากเก่งแต่ปากหรือไม่ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวให้เจอ
.
กัน จอมพลัง ยังฝากไปถึงแม่ทีมหลายท่าน ที่ยังมีความมั่นใจว่า ตัวเองแน่ // อยากจะบอกว่า หมายจับที่ออกไป 18 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว แต่ได้ประกันหรือให้ประกันให้อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล // แต่แม่ทีมระดับหัวหรือตัวใหญ่ ยังพอมีเวลา ถ้าเห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ไหวอยากเข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยก็ติดต่อมาที่ตนได้ ตนยินดีให้ความช่วยเหลือ ยังพอมีเวลาให้คิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts