วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบ 2 เจ้าแม่บาร์ เปิดร้านแฝงค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบ 2 เจ้าแม่บาร์ เปิดร้านแฝงค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.อลงกต คชแก้ว รรท.ผกก.5 บก.ปคม.,พ.ต.ท.อาทิตย์ พุ่มทอง ,พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.๕ บก.ปคม., ร.ต.อ.เศรษฐบดินทร์ ลือชา, ร.ต.อ.นิติธร ภัทรเจนบรรจบ, ร.ต.ต.สุวิทย์ ผลึกเพชร,ร.ต.ต.สายัณห์ คีรีรัชโภคิน, ร.ต.ต.สมพร จำปาทอง รอง สว.กก.5 บก.ปคม., ร.ต.ต.สัญญา บุญกุศล,ร.ต.ต.ขวัญชัย อยู่เป็นสุข รอง สว.(ป) กก.5 บก.ปคม.,ด.ต.ชโลธร รวงผึ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม ​

  1. น.ส.กชพรรณฯ หรือเจ๊แอน อายุ 53 ปี
  2. น.ส.สุมาลีฯ หรือลี อายุ 50 ปี

​ฐานความผิด
1.ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหาล่อมาจาก หรือส่งไปยังที่ใดซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยไม่ชอบจากการค้าประเวณี
2.เป็นธุระจัดหาและชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม
3.เพื่อสนองความใคร่ของบุคคลอื่นเป็นธุระจัดหาและพาไปซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่อการอนาจารแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม,กระทำด้วยประการใดใดโดยการช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่นรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี
4.โดยทุจริตรับไว้เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม
5.พรากผู้เยาอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรและเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วยและชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด
6.เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร

พร้อมตรวจยึดของกลาง ​​
​1.สำเนาธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 6 ฉบับ
​2. สำเนาบิลเงินสด จำนวน 3 ใบ

​สถานที่จับกุม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจาก เมื่อประมาณต้นเดือนตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้ ทำการสืบสวนเกี่ยวกับ ขบวนการบาร์สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแฝงค้ากาม และค้าประเวณีเด็ก ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบผู้กระทำความผิดจึงได้ทำการจับกุมตัว น.ส.กชพรรณฯ หรือเจ๊แอน และ น.ส.สุมาลีฯ หรือเจ๊ลี แม่เล้าที่เปิดร้านบาร์แฝงการค้าประเวณีเด็ก โดยมีการเรียกรับผลประโยชน์จากเด็กเป็นเงินค่าบริการ “ค่า bar fine ” เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถพาพนักงานในร้านออกไปค้าประเวณีได้ ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เข้าตรวจค้นร้านบาร์ที่เกิดเหตุพร้อมกันทั้ง 2 ร้าน พบของกลางเงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ จึงทำการจับกุมตัว ผู้ทั้งหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย และช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อจากการค้าประเวณีเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองตามกฎหมาย ​ สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพ​ เตือนภัย หากพบเห็น เด็กอายุลักษณะต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในสถานที่ อโคจร สถานที่ล่อแหลม โปรดแจ้ง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ที่ สายด่วน 1191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม.
โทร 093196665

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts