วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้ฯ ทุ่มสุดตัวตั้งงบเกือบล้านติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมโอซีล ครั้งที่ 61 พร้อมงบเลขเกือบ 7 หลักรองรับผู้เข้าร่วมประชุม หวังสร้างความประทับใจ

Related Posts

คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้ฯ ทุ่มสุดตัวตั้งงบเกือบล้านติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมโอซีล ครั้งที่ 61 พร้อมงบเลขเกือบ 7 หลักรองรับผู้เข้าร่วมประชุม หวังสร้างความประทับใจ

(18 ต.ค.67) ณ ห้องประชุมโรงแรม เชสโซเทล พัทยา ไลออน ชาญยุทธ เฮงตระกูล ประธานร่วมฝ่ายจัดหารายได้พื้นที่เมืองพัทยา 61st OSEAL Forum Pattaya เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฯ ซึ่งนัดนี้เป็นนัดสุดท้าย เพื่อสรุปการจัดหารายได้ พร้อมติดตามรายชื่อผู้สนับสนุน และเครื่องหมายโลโก้ รวมถึงการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่าง ๆ ของเมืองพัทยา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมโอซีล ทั้งนี้ในส่วนของการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์นั้น ได้รับการสนับสนุนทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ให้ความร่วมมือในการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ เกือบทั่วเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น บริเวณทางด่วนมอเตอร์เวย์, แยกชัยพฤกษ์/วัดหนองใหญ่ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, กระทิงราย, พัทยาเหนือ, แยกพัทยากลาง, แยกพัทยาใต้ วงเวียนปลาโลมา, โรงเรียนเมืองพัทยา 7 และโรงเรียนเมืองพัทยา 8, ถนนพระตำหนักหน้า ททท. และอีก 2 ป้าย ด้านวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้, เทอร์มินอล21 พัทยา, เซ็นทรัล พัทยา, บ้านสุขาวดี และโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดประชุม จะมีทั้งป้ายคัตเอาท์, ป้ายกองโจร และจอ LED ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางคณะผู้จัดงานฯ มีงบประมาณในการประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการจัดหารายได้เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมการประชุม มียอดผู้สนับสนุนเกือบล้านบาทเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีในส่วนของสถานประกอบการที่พัก โรงแรม ซึ่งผู้สนับสนุนทุกรายจะได้รับโล่เกียรติคุณอีกด้วย


ในขณะที่ รศ.ดร.วีระ ลาดหนองขุ่น ประธานจัดการประชุมโอซีล ชี้แจงว่า ขณะนี้มีผู้ตอบรับเข้าร่วมการประชุมมาแล้วเกือบ 8,000 คน และลงทะเบียนมาแล้ว 4,000 คน ดังนั้นการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ต้อนรับผู้มาเยือน ถือเป็นสร้างอิมเมจของการประชุมไลออนส์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด และจะสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกภาคพื้น OSEAL จัดประชุมครั้งนี้ ได้อย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts