วันจันทร์, ตุลาคม 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมบิ๊กเต่า เผย ก่อนประชุม ปมคลิปเสียงรีดทรัพย์ บอสพอล ย้ำ ทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ไม่ละเว้น เทวดาจะใหญ่แค่ไหน ก็ต้องโดนจับ

Related Posts

บิ๊กเต่า เผย ก่อนประชุม ปมคลิปเสียงรีดทรัพย์ บอสพอล ย้ำ ทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ไม่ละเว้น เทวดาจะใหญ่แค่ไหน ก็ต้องโดนจับ

วันนี้ (21 ต.ค 67) เวลา 11.00 น. ที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ประชุมย่อยนอกรอบ หารือแนวทางการตรวจสอบคลิปเสียงลับนักร้องเรียน-นักการเมืองชื่อดัง เรียกรับเงินจาก นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ดิ ไอคอน กรุ๊ป หลังจากคนขับรถบอสพอล นำมือถืออีกเครื่องมามอบให้ตำรวจ

พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว เปิดเผยว่า ก่อนเข้าประชุมคณะทำงาน บก.ปปป. ว่า วันนี้จะมีการประชุม 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่อง ความร่วมมือของ ป.ป.ช. ป.ป.ท. และ บก.ปปป. ในการคลี่คลายกรณีรถบัสทัศนศึกษาที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของรัฐ อาจเข้าข่ายการกระทำความผิด เกี่ยวกับการไม่ตรวจสอบรถให้เป็นไปมาตรฐาน จนทำให้เกิดเพลิงไหม้

ส่วนอีกเรื่อง คือ ประเด็นคลิปเสียงที่เกี่ยวเนื่องกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ตอนนี้กำลังเร่งดำเนินการตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งจะทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด ให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ ย้ำว่า ข้อมูลที่ได้จากเพจต่างๆ และกลุ่มที่ช่วยเหลือประชาชนต่างๆ มีทั้งจริงและไม่จริง ขอให้รอเจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนโทรศัพท์ของบอสพอลนั้น เปิดได้ไปแล้ว 1 เครื่อง แต่อีกเครื่องยังอยู่ระหว่างดำเนินการ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างการกักโรค โดยตำรวจก็จะพยายามหาทางให้ดำเนินการให้ได้เร็วที่สุด

เมื่อถามว่าตอนนี้คดีเริ่มมีการเชื่อมโยงไปถึงเรื่องการเมือง หนักใจหรือไม่ พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ตอบว่า ไม่หนักใจ เพราะทำอย่างตรงไปตรงมา ตามข้อมูลที่ปรากฎ ไม่มีละเว้น ตนจะจับเทวดา ซึ่งการประชุมวันนี้ จะให้ทาง ป.ป.ช. และ ป.ป.ท ร่วมฟังด้วย เพื่อความโปร่งใส

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts