วันจันทร์, ตุลาคม 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม”อี้แทนคุณ“ พาหญิง ผสห.โดนฝ่ายชายขาใหญ่ย่านห้วยขวาง เอารูปลับไปโพสต์ในTikTok

Related Posts

”อี้แทนคุณ“ พาหญิง ผสห.โดนฝ่ายชายขาใหญ่ย่านห้วยขวาง เอารูปลับไปโพสต์ในTikTok

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 ต.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ พา น.ส.สมสกุล (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อรรถรส ครองราช รองผู้กำกับสอบสวน กก.3 บก.ปอท.แจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมชาย (นามสมมุติ)อายุ 45 ปี อดีตเพื่อนชายที่เคยคบหากันมานานเกือบ 1 ปี ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจก่อนไปสร้างบัญชี ใน TikTok ชื่อ “Wa.._..ab“ โดยใช้รูปภาพของเธอที่แอบถ่ายในอิริยาบทส่วนตัวกึ่งโป๊เปลือย และเก็บไว้เอามาโพสต์ลงใน TokTok บัญชีดังกล่าวสร้างประเด็นให้ตนเสื่อมเสีย เป็นผู้หญิงไม่ดี นอกจากนี้ยังมีการบูทโพสต์ด้วยการซื้อโปรโมทหวังให้คนมาติดตามดูเยอะๆ ด้วย

อี้แทนคุณ กล่าวว่า สุภาพสตรีท่านนี้ถูกผู้ชายที่เคยคบกันแฉ เปิดโปงความสัมพันธ์ที่คนกัน ระหว่างที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งก็ถูกแิบอัดคลิปไว้ ถูกแอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้ คบกันมาเกือบประมาณ 1 ปี มีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะดีไปจริงขอเลิก หลังจากนั้นฝ่ายชายก็นำภาพต่างๆที่เก็บเอาไว้ออกมาแฉ การนำรูปของฝ่ายผู้หญิงมาตั้งโปรไฟล์ในบัญชี TikTok ภาพที่ลักษณะเปลือยเห็นด้านหลังมองผ่านกระจก และสามารถที่จะรู้ว่าเป็นภาพของใคร เป็นรูปที่ฝ่ายหญิงเปลือยหน้าอกคนโพสต์ก็จะเอาสติกเกอร์ปิดหัวนมไว้ ใบหน้าของฝ่ายหญิงชัดเจน นอกจากนี้ก็โพสต์ข่มขู่ว่าจะแฉจะปล่อยคลิปต่างๆออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้ฝ่ายหญิงเกิดความหวาดกลัว นอกจากนี้ก็ยังมีการข่มขู่ว่าถ้ามีการดำเนินการและแจ้งความก็จะมีการปล่อยคลิปแพร่กระจายไปมากยิ่งขึ้น มีการบูธโพสต์โดยการจ่ายเงินเพื่อให้คนเข้ามาติดตามเป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการคุกคามไปหญิงตั้งความเสื่อมเสียเสียหายให้กับผู้หญิงเป็นอย่างยิ่ง สร้างความกังวลใจ ฃให้กับฝ่ายหญิงจนไม่กล้าแจ้งความในท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งมีหลายปัจจัยทางตำรวจอาจจะคิดว่าเป็นเรื่อง ส่วนตัวแต่แท้จริงเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิทธิบนเรือนร่างกายของสตรี จะต้องได้รับการคุ้มครอง และปกป้องรักษา ไม่ใช่เป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล เสียหายผู้หญิงทุกคนไม่ควรที่จะยอม กับเรื่องแบบนี้
ฝ่ายชายที่เป็นผู้กระทำก็ขอให้หยุดกระทำได้แล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นความผิดทางอาญาถือว่าความผิดสำเร็จแล้ว วันนี้ตนจึงพาผู้เสียหายมาแจ้งความที่ บก.ปอท. แสดงลักษณะนี้ผู้เสียหายส่วนใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมักจะได้ผลกระทบเกิดความเครียด ไม่กล้าเผชิญหน้าหรือปัญหา เกรงว่าครอบครัวจะรู้เรื่อง ฝ่ายหญิงรายนี้กว่าที่จะกล้าและตัดสินใจออกมา ซึ่งถูกฝ่ายชายข่มขู่มาตลอด ว่าเค้าจะส่งภาพอะไรกันให้กับพ่อแม่ฝ่ายหญิงได้ดู ยิ่งเป็นการสร้างอนาคตให้ฝ่ายความเครียดมากยิ่งขึ้น เป็นการคุกคามฝ่ายหญิงและลูกซึ่งเป็นเด็กค่อนข้างที่จะรุนแรง เรื่องแบบนี้ขณะอยู่ต้องการที่จะเดินออกไปจากชีวิตก็ควรที่จะจากกันด้วยดี ไม่ควรที่จะจบลงด้วยการเจ็บปวดแบบไม่สิ้นสุด ดำเนินคดีกับฝ่ายชายทุกรูปแบบ อยากเรียกร้องให้ผู้หญิงทุกคนต่อสู้ เรามีสิทธิ์ปกป้องเรือนร่างร่างกายของเรา อยากได้เป็นผู้เสียหายไม่ใช่สิ่งที่เราจะต้องมาอับอาย เราเป็นเหยื่อของคนที่ จิตใจไม่ปกติ

น.ส.สมสกุล เปิดเผยว่า ฝ่ายชายเขาข่มขู่ตนว่าจะตามเอาเรื่องและแฉตนไปจนถึงวันตาย จากการที่ต่อตัดสินใจเดินออกมาหลังจากคบเขาได้ประมาณหนึ่งปีทำให้เขาไม่พอใจ จึงนำภาพความสัมพันธ์เก่าๆ ขณะที่พากันมาทยอยโพสต์ลงใน TikTok หวังที่จะให้ตนมีพื้นที่ในสังคมโซเชียลใดใดไม่ต้องทำมาหากินอะไรได้เลย ตอนนี้ตัวเองก็ต้องปิดร้านไม่สามารถที่จะทำมาหากินอะไรได้เลย คอยติดตามส่องดูความเคลื่อนไหวของตนตลอด ชายเขามีภรรยาอยู่แต่ไม่มีลูกด้วยกันตอนที่จะมาคบกับตนเมื่อปีก่อน ซึ่งตนเองก็มีลูกอยู่หนึ่งคนเช่นกัน นอกจากรูปภาพขณะตนกับเขามีความสัมพันธ์กันแล้วยังมีการนำรูปภาพของลูกสาวของตนมาโพสต์ด้วย ส่งผลกระทบต่อลูกเป็นอย่างมาก บัญชีที่เขานำลูกตนไปสร้างโปรไฟล์ยังเปิดอยู่มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ด้วยการบูตโพสต์ตลอด มียอดโอนเข้ามาดูคลิปแล้วสูงสุดอยู่ที่ 8 พันครั้ง เขาเคยพูดข่มขู่ตนว่าถ้าเขาไม่มีเมียอยู่ตอนนี้เขาจะเอาปืนมายิงกบาลตน และจะส่งคลิปไปให้แม่ตนดู ตัดสินใจเลิกคบกับเราเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเขาขอแหวนที่ซื้อให้ตนคืน บอกว่าถ้าตนคืนก็จะลบโพสต์ทุกอย่าง จึงไปปรึกษาทนายก่อนตัดสินใจนำแหวนที่เขาบอกว่าเป็นแหวนแทนใจไปคืนเขาคืนได้ไม่กี่วันเขาก็กลับมาทำการโพสต์ เหมือนเดิม แถมรุนแรงขึ้นอีก ไม่มีทรัพย์สินอื่นใดอีก ที่รู้จักมากฝ่ายชายไม่ได้ทำงานประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักมีลักษณะนักเลงสายใหญ่ในแถบย่างห้วยขวาง เค้าบอกว่าตำรวจแถวนั้นไม่กล้ายุ่งกับเขา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts