วันจันทร์, ตุลาคม 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเอกสายไหมฯ พาพยานผู้ใกล้ชิด ‘บอสพอล‘ เข้าให้ปากคำตำรวจ พบ เบาะแส แม่ทีมของหนึ่งใน 18 บอส มีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน

Related Posts

เอกสายไหมฯ พาพยานผู้ใกล้ชิด ‘บอสพอล‘ เข้าให้ปากคำตำรวจ พบ เบาะแส แม่ทีมของหนึ่งใน 18 บอส มีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน

วันนี้ ( 21 ตุลาคม 67) เวลา 14.30 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พาพยานปากสำคัญเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. ปมเส้นเงินดิไอคอ

นายเอกภพ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการพาพยานมาให้ข้อมูลกับตำรวจบก.ปปป. กรณีที่ว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการเรียกรับผลประโยชน์ปมดิไอคอน ซึ่งพยานรายนี้นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและเป็นบุคคลที่ใกล้ชิดนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล และไม่ได้เป็นที่รู้จักในสื่อสังคม ซึ่งจะให้ข้อมูลเป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มากน้อยแค่ไหน ตนเชื่อว่าตำรวจมีกระบวนการในการแยกแยะและแสวงหาพยานหลักฐาน แน่นอน ส่วนข้อมูลของพยานจะมีข้อเท็จจริงหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวพยาน แต่ตนมองว่าการที่กล้าเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจนั้นเชื่อว่า มีหลักฐานและมั่นใจในข้อมูลที่ตัวเองมีอยู่ และพยานยังเชื่อในตัวของพล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. เเละ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)

ภายหลังจากที่ตนเองได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน Digital จาก USDT เป็น Ethereum นั้นพบว่าหลังจากมาให้ข้อมูลในวันต่อมาก็ได้มีการ หยุดการเปลี่ยนถ่ายสกุลดังกล่าว และเปลี่ยนไปซื้ออื่นสกุลเงินอื่นแทนและเรื่องสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ป.ป.ง.) ออกมาชี้แจงว่าตรวจสอบเส้นทางการเงินดังกล่าวแล้วไม่ความผิดปกตินั้น ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่าอาจจะเป็นการถ่ายเทที่ไปยังช่องทางอื่น

ทั้งนี้มี ข้อมูลเบาะแสว่าในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีแม่ทีมของหนึ่งใน 18 บอสได้มีการแยกย้ายถ่ายเททรัพย์สิน ซึ่งหากประชนพบเห็นการกระทำในลักษณะดังกล่าวสามารถส่งข้อมูลหรือคลิปมาที่มาที่เพจสายไหมต้องรอได้ซึ่งตนจะนำไปส่งเจ้าหน้าที่โดยจะปิดบังข้อมูลผู้เเจ้งให้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts