วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะผู้บริหารสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี หารือความร่วมมือกับนายกเมืองพัทยา จัดโครงการ "Go Green"

Related Posts

คณะผู้บริหารสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี หารือความร่วมมือกับนายกเมืองพัทยา จัดโครงการ “Go Green”

ชวนนักท่องเที่ยวตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม (21 ต.ค.67) เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา คณะผู้บริหารสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี นำโดยนายธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมฯ เข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา หารือความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยาและภาคเอกชน ในการจัดโครงการ “Go Green” โดยมีผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมผู้อำนวยการส่วนอำนวยการฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

โดยเป็นการหารือในเบื้องต้น เกี่ยวกับแนวทางความร่วมมือในการจัดโครงการ “Go Green” ซึ่งจะจัดเป็นกิจกรรมประกวดการนำวัสดุเหลือใช้มารีไซเคิล ทำเป็นจุดถ่ายภาพที่สวยงาม น่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาถ่ายรูปเช็คอิน และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในแนวทางรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนี้สมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรียังได้หารือการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ งาน Pattaya Hospitality Challenge 2024, กิจกรรม PATTAYA Wellness Fest, งาน Pattaya Travel Mart ฯลฯ

ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้เห็นชอบโดยหลักการสำหรับโครงการ “Go Green” จึงให้ทางสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี จัดทำรายละเอียดต่างๆ ของโครงการมาร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง โดยมอบหมายสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้ประสานงาน ส่วนกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าวข้างต้น เมืองพัทยายินดีร่วมสนับสนุนตามระเบียบราชการต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts