วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเทศกิจ จอมเทียนพัทยาเอาจริง ปราบปรามห้ามมิให้มีการจำหน่าย หรือให้เช่า เสื่อ เก้าอี้ แก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและเทศ

Related Posts

เทศกิจ จอมเทียนพัทยาเอาจริง ปราบปรามห้ามมิให้มีการจำหน่าย หรือให้เช่า เสื่อ เก้าอี้ แก่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและเทศ

วันที่ 22 ตุลาคม2567 ภายใต้การบังคับบัญชาของจ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล ตำแหน่ง นักจัดการงานเทศกิจชำนาญการ หัวหน้างานเทศกิจ เขตจอมเทียน สั่งการให้ นายวุฒิรัตน์ บุญมี ตำแหน่ง เจ้าพนักงานเทศกิจ ปฏิบัติงาน รองหัวหน้างานเทศกิจ เขตจอมเทียน นำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจจอมเทียน อาสาตำรวจ กว่า 20 นาย ตรวจสอบบริเวณชายหาดจอมเทียนปราบปรามผู้ลักลอบจำหน่ายเสื่อ เก้าอี้สนาม ให้เช่ากับนักท่องเที่ยว

การลงพื้นที่ปราบปรามในครั้งนี้สืบเนื่องเนื่องมาจาก มีชายไทย ซึ่งมีอาชีพปล่อยเสื่อ เก้าอี้สนาม ให้เช่า กับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดพัทยา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบปรากฏว่าได้ชักอาวุธมีดวิ่งไล่แทงเจ้าหน้าที่ จากเรื่องดังกล่าวจึงนำมาสู่การปราบปรามอย่างเข้มงวด ทั้งชายหาดพัทยาและจอมเทียน ห้ามมิให้ แอบลักลอบปล่อยเสื่อ เก้าอี้สนาม ให้เช่า กับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติเด็ดขาด

หากฝ่าฝืนจะใช้กฎหมายตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ 2560 บริเวณชายหาดจอมเทียน และภายในพื้นที่ เขตจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายอย่างถึงที่สุด.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts