วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีส่งมอบบ้าน โครงการบ้านกาชาดรวมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา

Related Posts

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีส่งมอบบ้าน โครงการบ้านกาชาดรวมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา

เมื่อเวลา10.30น.ของวันที่24ตุลาคม นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีพร้อมด้วยนายนพรัตน์ ศรีพรม นายอำเภอศรีราชา นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา เดินทางมามอบบ้านให้กับประชาชน ที่ซ่อมแซม ตามโครงการบ้านกาชาดรวมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา จำนวน 1หลัง โดยมี พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา และคณะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลบ่อวิน พร้อมด้วย อสม.ในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ โดยส่งมอบบ้านให้กับนางฉัตรรัตน์ เกตุกลิ่น เลขที่116 ม.7ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สำหรับการส่งมอบบ้านที่ซ่อมแซมตามโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยนี้ เกิดขึ้นจากเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้จัดทำโครงการสร้างหรือซ่อมแซมบ้านรวมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ยากไร้ ที่ประสบปัญหาด้านที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความน่าอยู่และถูกสุขอนามัย เป็นไปตามพันธกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ในด้านการสังคมสงเคราะห์และส่งเสริมคุณภาพชีวิต ซึ่งจะเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ยากไร้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ในการนี้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้มอบถุงยังชีพ หม้อหุงข้าว ที่นอน ของใช้จำเป็น และต้นกล้า พืชผักสวนครัว เพื่อเยียวยาให้กับผู้ยากไร้ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับครอบครัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts