วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตร.บ่อวิน จับวัยรุ่นตระเวนลักรถจักรยานยนต์ของกลางจำนวนมาก สารภาพขโมยรถยำรวมดัดแปลงให้จำไม่ได้ ก่อนแต่งซิ่งขี่เล่น ตร.ขยายผลจับเพื่อนร่วมแก๊งอีกรวม9 ราย ยึดยาบ้า

Related Posts

ตร.บ่อวิน จับวัยรุ่นตระเวนลักรถจักรยานยนต์ของกลางจำนวนมาก สารภาพขโมยรถยำรวมดัดแปลงให้จำไม่ได้ ก่อนแต่งซิ่งขี่เล่น ตร.ขยายผลจับเพื่อนร่วมแก๊งอีกรวม9 ราย ยึดยาบ้า

เมื่อวันที่ 24ตุลาคม พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชัชชัย ศรีพลัง สารวัตรชุมสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ นายชาคริส จิตต์รัตนธรรม ผู้ใหญ่หมู่ที่4 พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมกันจับคุมวัยรุ่นพร้อมขยายผลในพื้นที่หมู่8 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ผู้ต้องหาชาย8รายและหญิง1ราย ดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมยึดของกลาง รถจักรยานยนต์จำนวน.10 คัน โครงรถจักรยานยนต์. 3 โครง อะไหล่รถจักรยานยนต์ .จำนวนหนึ่งสอบสวนผู้ต้องให้การรับสารภาพว่า จะตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดตามสถานที่ต่างๆ ในเวลากลางคืนในหลายหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลบ่อวินและใกล้เคียง นำมาถอดชิ้นส่วนดัดแปลง แต่งซิ่งป้องกันเจ้าของจำได้ก่อนจะนำมาขี่เล่น ต่อมาตำรวจขยายผลตรวจพบของกลาง ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวส่งดำเนินคดี ล่าสุดเมื่อเวลา12.00น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าของให้มารับรถของตนเองกลับไปแล้ว6คัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts