วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นบริษัท โคปาคาบาน่า คอรัล รีฟ จำกัด เสนอจัดกิจกรรม (CSR) "Clean Jomtien Together" สร้างจิตสำนึก รณรงค์ไม่ทิ้งขยะ...

Related Posts

บริษัท โคปาคาบาน่า คอรัล รีฟ จำกัด เสนอจัดกิจกรรม (CSR) “Clean Jomtien Together” สร้างจิตสำนึก รณรงค์ไม่ทิ้งขยะ และก้นบุหรี่ ตามชายหาด

(24 ต.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิจารณาจัดโครงการ “จอมเทียนสะอาดร่วมใจ” “Clean Jomtien Together” โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเอกประภู เอกะสิงห์ ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ซึ่งมีนายเตชธร อายะนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายตลาด บริษัท โคปาคาบาน่า คอรัล รีฟ จำกัด นำเสนอรูปแบบ ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

บริษัท โคปาคาบาน่า คอรัล รีฟ จำกัด กำหนดจัดโครงการเพื่อสังคม (CSR) “จอมเทียนสะอาดร่วมใจ” ซึ่งเป็นโครงการทำความสะอาดชายหาดจอมเทียนเป็นระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2567 ถึงเดือนตุลาคม 2568 โดยเจัดกิจกรรมครั้งแรกในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 บริเวณชายหาดจอมเทียน เพื่อรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนขึ้นในพื้นที่จอมเทียน โดยแต่ละเดือนจะสลับปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่เชิญเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเป้าหมายแรกเป็นกลุ่มนักเรียน เยาวชน เป้าหมายต่อไปคาดว่าเป็นสมาคมนักกีฬา และเดือนต่อๆ ไป ได้วางแผนไว้เป็นกลุ่มสมาคม ผู้ประกอบการ ประชาชนในชุมชน นอกจากนี้ได้วางแผนไว้ว่าประมาณกลางปี 2568 จะส่งมอบถังขยะให้กับเมืองพัทยา เพื่อเป็นการร่วมด้วยช่วยกันรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน


วันนี้บริษัท โคปาคาบาน่า คอรัล รีฟ จำกัด จึงเข้าพบคณะผู้บริหารเพื่อขอรับการสนับสนุนด้านต่างๆ ซึ่งนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาได้ให้ความสำคัญ และได้จัดกิจกรรม (CSR) เก็บขยะตามชายหาดมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมให้การส่งเสริมสนับสนุน โดยมุ่งเน้นให้เป็นการจัดกิจกรรมอบรมเสริมความรู้ สร้างจิตสำนึก รณรงค์ไม่สูบ – ทิ้งก้นบุหรี่ ตามชายหาด เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมอบหมายส่วนที่เกี่ยวข้องประสานงานการดำเนินงานให้การสนับสนุนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts