วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชาวจีนฮือฮา!!! แห่ชม “เจ้าชาย” กับ “นางฟ้า” อ่าวไทย บนภัตตาคารลอยทะเลพัทยา ด้านผู้บริหารหนุ่มเผยกว่าจะมาถูกทางเกือบไม่รอด

Related Posts

ชาวจีนฮือฮา!!! แห่ชม “เจ้าชาย” กับ “นางฟ้า” อ่าวไทย บนภัตตาคารลอยทะเลพัทยา ด้านผู้บริหารหนุ่มเผยกว่าจะมาถูกทางเกือบไม่รอด

(24 ต.ค.67) หากพูดถึงภัตตาคารเรือลอยน้ำ หลายคนต้องรู้จัก “Ocean Sky” ที่นำเรือหรูลำใหญ่มาดัดแปลงเป็นภัตตาคารลอยน้ำ ในทะเลอ่าวไทยพัทยา ห่างจากชายฝั่งประมาณ 1 กิโลเมตร ติดแสง สี ตระการตา ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการยามค่ำคืนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่แห่เดินทางมาร่วมชม “เจ้าชายอ่าวไทย” กับ “นางฟ้าอ่าวไทย” ที่กำลังเป็นกระแสในโซเชี่ยลดังของจีน ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น โต่วอิน Douyin. และTIKTOK จนแน่นขนัดทุกค่ำคืน


นายบัญชา กุลละวณิชย์ ผู้บริหารเรือ “Ocean Sky” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ธุรกิจของเรือภัตตาคารกำลังไปได้ด้วยดี ภายหลังจากสถานการณ์โควิด – 19 ผ่านพ้นไป ก่อนหน้านี้ได้มีการปรับปรุงให้เป็นเรือตกหมึก รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่กระแสตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไร จึงมีแนวคิดนำการแสดงของหนุ่ม ๆ หน้าตาดี เพิ่มเติมจากเดิมที่มีการแสดงโชว์ของสาวประเภทสอง พร้อมทำช่องการตลาดผ่านโลกโซเชี่ยลผ่านแอพพลิเคชั่นดัง ด้วยการดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ชาวจีน มาร่วมโปรโมท จนเป็นที่โด่งดังทั้งในไทยและจีน จนนักแสดงชาย ได้รับฉายาว่า “เจ้าชายอ่าวไทย” ส่วนสาวประเภทสองได้รับฉายาว่า “นางฟ้าอ่าวไทย” ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์จีนเสียเป็นส่วนใหญ่ค่อนข้างลดลง แต่เรือภัตตาคารก็ปรับตัวมารับลูกค้าในกลุ่ม FIT มากขึ้น คือลูกค้าจำนวนน้อยลง แต่มีคุณภาพมากขึ้น ส่วนจุดขายจะเปิดบริการบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งจะเป็นวิวของเมืองพัทยา 360 องศา เห็นวิวทะเลเต็ม ๆ อีกทั้งอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น พร้อมการแสดงของ “เจ้าชายอ่าวไทย” กับ “นางฟ้าอ่าวไทย” นักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่ม FIT นี้ก็นับว่าคุ้มค่ากับค่าบริการ ซึ่งตนยอมรับว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ นักท่องเที่ยวจีนพากันหลั่งไหลเข้าทำทุกค่ำคืน

โดยจะเปิดทำการแสดงโชว์วันละ 2 รอบ คือ เวลา 18.00 – 19.30 น. และเวลา 19.30 – 21.00 น. บางวันต้องเพิ่มรอบพิเศษ สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งผ่าน Trip.com กับ Klook (เคลุค) หรือ เพจเฟซบุ๊ค Ocean Sky Pattaya หรือ Line ID : @oceansky เรือ Ocean Sky Pattaya ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts