วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ทำบุญบารมีทาน แจกจ่ายข้าวสารให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นตำบลห้วยใหญ่ รวม 1,000 กิโลกรัม เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย

Related Posts

เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ทำบุญบารมีทาน แจกจ่ายข้าวสารให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นตำบลห้วยใหญ่ รวม 1,000 กิโลกรัม เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย

ที่ วัดสันติธาราวาส (ทุ่งละหาน) ต. ห้วยใหญ่ นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ประธานฝ่ายฆราวาส เป็นเจ้าภาพทำบุญบารมีทานแจกข้าวสาร ให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ รวม 1,000 กิโลกรัม โดยมีพันธมิตร อาทิ นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา , นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร Happy Hill เขาชีจรรย์, นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา, นางรักพงษ์ สุทธิเดชานัย สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ผู้มีจิตศรัทธา พนักงานในเครือ ร้านเดอะสโตนเฮาส์วอล์คกิ้งสตรีท ร้านกาลเวลา พัทยา และร้าน Leela club Pattaya ร่วมแจกข้าวสาร ซึ่งมีพระครูสังฆรักษ์ณัฐพนธ์ สิริปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดสันติธาราวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์


สำหรับกิจกรรมการกุศลดังกล่าวทางเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ได้จัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ ในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อีกทั้งเพื่อเป็นลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย และยังเป็นการสนับสนุนโครงการสังฆประชาปันสุข ของวัดสันติธาราวาส (ทุ่งละหาน) โดยได้นำข้าวสาร จำนวน 200 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม รวมน้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ ใน หมู่ 7-9 พร้อมทั้งนี้ทางคณะยังได้มีการเปิดโรงทานนำก๋วยเตี๋ยวไก่ น้ําหวานเฮลบลูบอย ขนมขบเคี้ยว และน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่มารับแจกข้าวสารได้อิ่มท้อง อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts