วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสามีเก่าถูกสามีใหม่ใช้แม่ไม้มวยไทยน็อคสามีเก่าเสียชีวิต

Related Posts

สามีเก่าถูกสามีใหม่ใช้แม่ไม้มวยไทยน็อคสามีเก่าเสียชีวิต

เมื่อช่วงบ่ายวันที่19เมษายน​2565​ที่ผ่านมาตำรวจสภ.ปลวกแดงจังหวัดระยองรับแจ้งมีเหตุทำร้ายกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่179ทับ22หมู่4ตำบลมาบยางพรหลังรับแจ้งตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อนายอุทัยกลิ่นไกลอายุ45ปีก่อเหตุอาชีพช่างตัดผมสภาพศพมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายส่วนผู้ก่อเหตุคือนายไชยาชำนาญศรีอายุ34ปียืนรอมอบตัวกับตำรวจเบื้องต้นนางสมพรพิวันอายุ42ปีเปิดผเยว่านายอุทัยผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามีซึ่งแยกทางกันมาประมาณ3ถึง4ปีแล้วส่วนนายไชยาผู้ก่อเหตุเป็นสามีใหม่ซึ่งหลังจากแยกทางกับนายอุทัยแล้วแต่นายอุทัยไม่ยอมเลิกราและเคยข่มขู่ตนเอง
ต่อมาตนเองได้อยู่กินกับนายไชยาสามีใหม่แต่นายอุทัยก็มาหาตนเองที่บ้านและพูดจาเรื่องบ่อยครั้งกระทั้งก่อนเกิดเหตุตนเองไปทำงานและนายไชยาอยู่บ้านเพียงพัง
จากนั้นนายอุทัยคาดว่าจะมึนเมาขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านตนเองและเมื่อนายอุทัยพบเห็นนายไชยาอยู่บ้านจึงเกิดมีปากเสียงกันและขณะที่นายอุทัยสามีเก่ามีปากเสียงกับนายไชยาสามีใหม่นายไชยาได้วีดีโอคอลไปหาตนเองตนเองจึงลาหยุดงานกลับมาบ้านและเมื่อมาถึงพบนายอุทัยนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านซึ่งนายไชยาสามีใหม่เล่าให้ตนเองฟังว่านายอุทัยสามีเก่าหาเรื่องวิวาทชกต่อยจึงใช้แม่ไม้มวยไทยป้องกันตัวแต่มีคิดว่านายอุทัยจะเสียชีวิตและตำรวจได้ควบคุมตัวนายไชยาสามีใหม่ไปสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts