วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“ร้องอัจฉริยะ “ร้องเรียน”เรียน”

Related Posts

“ร้องอัจฉริยะ “ร้องเรียน”เรียน”

เส้นผมปริศนา “มาจากไหน?”
“เหลือเชื่อ”ตรวจ 4 ครั้ง “ถึงเจอ”
สร้างหลักฐานเท็จ”หรือเปล่า?”
อัจฉริยะ “ร้องเรียน”

“…กล่าวโทษคณะพนักงานสอบสวนบช.ภ.1 และสภ.นนทบุรี ตามคำสั่งขอผบช.ภ.1และผู้เกี่ยวข้องในคดี “แตงโม” ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้ายา ฐานปฎิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฎบิตหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ม.131 และ ม.132 ขอตั้งข้อสังเกตและคำถามว่า 3 ครั้งแรกทำไมตรวจไม่พบเส้นผมแตงโม? และทำไมถึงพบเฉพาะเส้นผมของแตงโมบนเรือเพียงคนเดียว? ทำไมพบเส้นผมแตงโมอยู่แค่บริเวณท้ายเรือ? เป็นไปได้หรือที่เส้นผมจะไม่ถูกกระแสน้ำซัดขณะเรือแล่น? เหตุใดเส้นผมถึงไม่ปลิวไปตามกระแสลมพัดเมื่อนำเรือมาไว้บนบก? เส้นผมแตงโมมาจากไหนใครเป็นคนเอามาใส่ไว้เพื่อสร้างพยานหลักฐานเท็จ?..”

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ บก.ปปป. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเป็นสำเนาภาพถ่ายและคลิปวีดีโอวงจรปิด เข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. และพ.ต.อ.พิทักษ์ วาฤทธิ์ ผกก.2 บก.ปปป. เพื่อกล่าวโทษคณะพนักงานสอบสวนบช.ภ.1 และสภ.นนทบุรี ตามคำสั่งขอผบช.ภ.1และผู้เกี่ยวข้องในคดี น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้ายา ในพื้นที่ สภ.นนทบุรี ฐานปฎิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฎบิตหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ม.131 และ ม.132
นายอัจฉริยะ กล่าวตั้งข้อสังเกตว่า หลังเกิดเหตุแตงโมเสียชีวิต พงส.สภ.เมืองนนทบุรี ได้ประสานเจ้าหน้าที่พฐ.เข้าเก็บวัตถุพยานในเรือสปีดโบ๊ท ยี่ห้อโคบอลด์ สีขาวน้ำเงิน ที่จอดอยู่ภายในอู่เอ็นบีซีโบ๊ทคลับ เลขที่ 49 หมู่3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 26 ก.พ.65 เวลา 11.00 น. วันที่ 27 ก.พ. เวลา 18.00น. และวันที่ 28ก.พ. เวลา 13.00น. รวม 3 ครั้ง ไม่เจอเส้นผมของแตงโม

แต่ครั้งที่4 ในวันที่ 1 มี.ค. เวลา 16.30 น. พงส.สภ.เมืองนนทบุรีและชุดสืบสวน บช.ภ.1 ประสานเจ้าหน้าที่พฐ.เข้าเก็บวัตถุพยานในเรือลำเดียวกันเป็นครั้งที่ 4 กลับพบเส้นผมแตงโมอยู่ในซอกพื้นเรือด้านท้ายฝั่งซ้าย 1เส้น ใต้พื้นเรือด้านหลังฝั่งขวา 1 เส้น และบริเวณท้ายเรืออีก 1 เส้นซึ่ง 2 เส้นหลังอยู่ในตำแหน่งใต้ผิวน้ำ
จึงเกิดคำถามว่า 3 ครั้งแรกทำไมตรวจไม่พบเส้นผมแตงโม และทำไมถึงพบเฉพาะเส้นผมของแตงโมบนเรือเพียงคนเดียว ทำไมพบเส้นผมแตงโมอยู่แค่บริเวณท้ายเรือ เป็นไปได้หรือที่เส้นผมจะไม่ถูกกระแสน้ำซัดขณะเรือแล่น เหตุใดเส้นผมถึงไม่ปลิวไปตามกระแสลมพัดเมื่อนำเรือมาไว้บนบก เส้นผมแตงโมมาจากไหนใครเป็นคนเอามาใส่ไว้เพื่อสร้างพยานหลักฐานเท็จ นอกจากนี้พงส.สภ.เมืองนนทบุรียังประสานเจ้าหน้าที่พฐ.เข้าเก็บวัตถุพยานในเรือสปีดโบ๊ทลำเดียวกันอีกเป็นครั้งที่ 5 ในวันที่ 2 มี.ค.65 เวลา 23.00 น.กลับพบแก้วไวน์และแก้วแชมเปญเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งที่ก่อนหน้าตรวจไม่พบ ทำให้เกิดข้อสงสัยอีกว่าคดีนี้มีขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จหรือไม่ ซึ่งคนที่สามารถทำเรื่องทั้งหมดได้ก็มีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีตามลำดับชั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts