วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกภูมิภาคอบต.บ่อวินเร่งผู้รับเหมาก่อสร้างถนนสายปากร่วม-มาบยางพร ช่วงฝายตาจุ้ย-ห้วยปราบให้เสร็จก่อน 30เมษายนนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวก

Related Posts

อบต.บ่อวินเร่งผู้รับเหมาก่อสร้างถนนสายปากร่วม-มาบยางพร ช่วงฝายตาจุ้ย-ห้วยปราบให้เสร็จก่อน 30เมษายนนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวก

เมื่อเวลา10.00น.(21 เมษายน 2565) นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน พร้อมด้วยนายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นายเสน่ห์ กระต่ายเพชร สมาชิกอบต.บ่อวินหมู่ที่3 และวิศวกรผู้ควบคุมการก่อสร้างถนนสายปากร่วม-มาบยางพร ดูความคืบหน้าการทำถนนเส้นปากร่วม-มาบยางพร ช่วงฝายตาจุ้ย-ห้วยปราบ พื้นที่หมู่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ระยะทางประมาณ3 กิโลเมตร หลังมีประชาชนเดินทางมาร้องเรียนกับทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวิน เมื่อช่วงหลังสงกรานต์ว่าผู้รับเหมาทำถนนไม่ต่อเนื่อง ทำให้ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนต่างระดับและเป็นอันตรายต่อการเดินทาง ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไปมาระหว่างอำเภอศรีราชากับอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทางอบต.บ่อวินจึง ต้องลงมาเร่งรัดผู้รับเหมางานและทางวิศวกรผู้ควบคุมงานมาทำถนนช่วงสามแยกฝายตาจุ้ย-ห้วยปราบ ให้ต่อเนื่องและขอให้เสร็จก่อนวันที่ 30 เมษายน 2565 นี้ โดยทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินขอให้ทางผู้รับเหมาทำถนนให้แล้วเสร็จและกลบหลุมบ่อบริเวณทางเข้าหมู่บ้านให้เรียบร้อย รวมถึงทำฝาท่อระบายน้ำมาปิดเพราะกลัวเกิดอันตรายกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่
ซึ่งทางผู้รับเหมาและทางวิศวกรรผู้ควบคุมงานก่อสร้างถนนก็รับปากกับทางคณะผู้บริหารของอบต.บ่อวินรับปากว่าจะรีบทำถนนช่วงฝายตาจุ้ย-ห้วยปราบให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 นี้ ซึ่งถนนเส้นปากร่วม-ห้วยปราบ นั้นไม่ใช่ความรับผิดชอบของทางอบต.บ่อวินแต่อย่างไรแต่เป็น ความรับผิดชอบของแขวงทางหลวงชนบทระยอง เป็นผู้รับผิดชอบในการก่อสร้างถนนจึงต้องประสานผู้รับเหมาการก่อสร้างถนนและวิศวกรผู้ควบคุมงานก่อสร้างถนนเข้ามาทำให้แล้วเสร็จ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่และเพื่อความปลอดภัยของประชาชนในการใช้รถใช้ถนน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts