วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุและขอพรปีใหม่ไทยพร้อมมอบของขวัญเนื่องในวันสายสัมพันธ์ตำบลบ่อวิน

Related Posts

คณะผู้บริหารอบต.บ่อวินลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุและขอพรปีใหม่ไทยพร้อมมอบของขวัญเนื่องในวันสายสัมพันธ์ตำบลบ่อวิน

เมื่อเวลา11.00น. วันที่ 21 เมษายน นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายก นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายก พร้อมคณะสมาชิก อบต.บ่อวินหมู่ที่7 พร้อมเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ได้ลงพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เยี่ยมผู้สูงอายุ เนื่องในวันสายสัมพันธ์ตำบลบ่อวิน หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีการจัดรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุกันเพื่อขอพรซึ่งทางอบต.บ่อวินได้จัดติดต่อกันมาทุกปี แต่เนื่องจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดโควิค-19 ในปีนี้ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจึงงดจัดงาน วันสายสัมพันธ์ รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ โดยเปลี่ยนเป็นการลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุพร้อมมอบของขวัญแทน โดยทางนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกอบต.หมู่7 ตำบลบ่อวิน ได้ลงพื้นที่ขอพรผู้สูงอายุ เนื่องวันปีใหม่ไทย พร้อมทั้งนำเสื้อลายดอกและถุงยังชีพ มามอบให้ผู้สูงอายุเป็นของขวัญ

นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน กล่าวว่า ได้มีนโยบายสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเพื่อสุขภาพและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และได้ตะหนักเห็นถึงความสำคัญของการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุ และได้เล็งเห็นว่าผู้สูงอายุในพื้นที่นั้นมีความสำคัญมากสำหรับลูกหลาน ทั้งมีการพูดคุยเพื่อสร้างเสริมกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างเป็นสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts