วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวออกเงินซื้อ “ไอแพด” คืนบริษัท แทนโจร

Related Posts

ออกเงินซื้อ “ไอแพด” คืนบริษัท แทนโจร

เตือนภัย! โจรย่องขโมย ‘ไอแพดซัมซุง 7’ กลางห้างดังย่านนนทบุรี พนักงานสาวสุดช้ำ เสียเงินโดยใช่เหตุ ต้องซื้อ ‘ไอแพดซัมซุง 7’ คืนบริษัท แทนโจร ที่ขโมยไป  

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด  ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ พื้นที่จังหวัดนนทบุรี เผยให้เห็นพฤติกรรมคนร้าย เป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 -35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีขาวขุ่น 3 ส่วน  เดินเข้าห้างจากนั้น ทำทีเดินดูลาดราว บริเวณหน้าร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแห่งหนึ่งภายในห้าง ก่อนลงมือก่อเหตุ ช่วงที่พนักงานเผลอแล้วเอื้อมตัวไปขโมย หยิบ ‘ไอแพดซัมซุง 7’ ราคา 5,900 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์สินของบริษัท ที่วางหน้าเคาน์เตอร

น.ส.ปัจจา ซึ่งเป็น Area Manager ( ผู้จัดการเขต ) ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเชน  ไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ใช้ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และเพื่อเป็นการเตือนภัยสังคม

น.ส.ปัจจา เล่าว่า  ช่วงจังหวะที่คนร้าย แอบเข้ามาขโมย ‘ไอแพดซัมซุง 7’ เป็นช่วงเช้า อยู่ระหว่างที่พนักงานกำลังเปิดร้าน เตรียมวัตถุดิบใช้ในการขายของ ซึ่งคนร้ายน่าจะอาศัยจังหวะคนเดินห้างยังไม่เยอะ บวกกับจังหวะที่พนักงานเผลอ วุ่นอยู่กับการเตรียมของขาย ลงมือก่อเหตุขโมย

ช้ำหนักไปกว่านั้น น.ส.ปัจจา ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลร้านนี้  ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ออกเงินส่วนตัวเพื่อไปซื้อ ‘ไอแพดซัมซุง 7’ ที่คนร้ายขโมยไป  มาชดใช้คืนให้กับบริษัท พร้อมระบุว่า  เงินเดือนก็ไม่ได้เยอะอะไร รายจ่ายแต่ละเดือนก็เยอะอยู่แล้ว  ยังต้องมาเสียเงินโดยใช่เหตุ

คนที่ขโมยไปช่วยเห็นใจกันบ้าง ออกมาทำงานแต่ละวันก็เหนื่อยมากพอแล้ว ทุกคนก็ต้องดิ้นรนทำงาน หาเช้ากินค้ำ   อย่าเป็นคนลักขโมยเลย กลับตัวกลับใจมาทำอาชีพสุจริตดีกว่า อย่าทำตัวเป็นปัจหาสังคมเลย สังคมจะได้ดีขึ้น 

@suebjarkkhao #พนักงานสาวช้ำ! ออกเงินซื้อ “#ไอแพด” คืนบริษัท ‘#แทนโจร’ ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts