วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่.ที่ชลบุรี คนร้ายอุกอาจบุกเข้างัดบ้านเดี่ยว อดีตข้าราชการ ขโมยทรัพย์สิน พระเครื่องเก่าแก่หลายรายการ ที่ไม่สามารถประเมินราคาได้

Related Posts

.ที่ชลบุรี คนร้ายอุกอาจบุกเข้างัดบ้านเดี่ยว อดีตข้าราชการ ขโมยทรัพย์สิน พระเครื่องเก่าแก่หลายรายการ ที่ไม่สามารถประเมินราคาได้

.เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 28 เมษายน 2565 ร.ต.ท.นเรศน์ พุ่มสุข รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินสิ่งของมีค่าภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า ได้ทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็น บ้านวิเชียรฉาย เลขที่ 12/2 53 หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ พบนางปริฉัตร วิเชียรฉาย อายุ 72 ปีเจ้าของบ้าน ได้พาไปดูช่องทางที่คนร้ายเข้ามาทางช่องหลังบ้านและมางัดเข้าหน้าต่างห้องครัวจากนั้นได้ขึ้นไปชั้น 2 ขโมยพระเครื่องและพระบูชาสมัยเก่าแก่ประเมินค่าไม่ได้ ที่สะสมไว้ สมัยรับราชการ โดยที่รั้วข้างบ้านยังพบมีดปังตอจอบ เหล็กชะแลง ที่คนร้ายใช้งัดหน้าต่างเข้าไป นอกจากนี้ยังมีเครื่องเงินเก่าแก่ที่คนร้ายไม่ได้เอาไปแค่มาวางไว้คาดว่าคงไม่รู้ว่าราคาแพงเลยไม่เอาไป
สอบถามนางปริฉัตร เปิดเผยว่า สิ่งที่คนร้ายได้ไปคือพระเครื่อง พระบูชาเก่าแก่เก็บเอาไว้สมัยรับราชการและของเก่ามรดกตกทอดมา ซึ่งมีราคาสูงหรือประเมินค่าไม่ได้ รู้สึกเสียใจมากช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมีปากกาซึ่งราคาประมาณ 5,000 บาท ที่คนร้ายได้เอาไปด้วยแต่ที่คนร้ายไม่ได้เอาไป แต่เอามาวางไว้ คือเครื่องเงินเก่าแก่ ซึ่งคนร้ายอาจจะไม่รู้ว่ามีราคา ตนอยากให้คนร้ายเอาสิ่งของที่เอาไปเอามาคืน และฝากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว คาดเป็นติดยาเสพติดที่อาศัย อยู่บริเวณนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานและรอให้เจ้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้ามาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่คาดว่าจะเป็นลายมือของคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts