วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคอนโดฯ ทรุดตัว

Related Posts

คอนโดฯ ทรุดตัว

“…คอนโดฯ อยู่ระหว่างก่อสร้างย่านบางโพทรุดตัว คนงานเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ระบุว่า ต้องให้วิศวกร ผู้ควบคุมงานตรวจสอบโครงสร้างอาคาร ชั้น 27 ก่อนว่ามีความปลอดภัยเพียงพอ หรือไม่ ที่จะเข้าไปกู้ร่างผู้เสียชีวิต…”

เวลา 00.00 น. (1 พ.ค.65) ตำรวจ สน.บางโพพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบเหตุโครงสร้างภายในอาคารคอนโดมิเนียมใกล้กับแยกบางโพ ทรุดตัว มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิต

โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นคอนโดสูง 27 ชั้น อยู่ระหว่างก่อสร้าง ริมถนนประชาราษฎร์สาย 2 ใกล้กับสี่แยกบางโพ บริเวณหน้าไซด์งานพบคนงานอยู่ในความตกใจ จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย และเสียชีวิตชาย 1 คน โดยผู้บาดเจ็บ 3 รายแรกทางไซด์งานนำขึ้นรถกระบะไปส่งโรงพยาบาลแล้วแต่ไปทราบโรงพยาบาลใด ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย กู้ชีพป่อเต็กตึ๊งนำส่ง โรงพยาบาลวชิระพยาบาลทั้งหมดตกลงมาจากชั้น 27 ส่วนร่างผู้เสียชีวิตตกลงมาอยู่ชั้นล่างสุดด้านหลังอาคาร

สอบถามนางยุพา ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.30 ของวันที่ 30 เมษายน 2565 ซึ่งปกติช่วงเวลานี้โครงการจะหยุดการทำงานแล้ว แต่ขณะนั้นได้ยินเสียงดังมากออกมาจากด้านในโครงสร้าง จากนั้น เห็นว่ามีรถของคนงานนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คนไปส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ระบุว่า ต้องให้วิศวกร ผู้ควบคุมงานตรวจสอบโครงสร้างอาคาร ชั้น 27 ก่อนว่ามีความปลอดภัยเพียงพอ หรือไม่ ที่จะเข้าไปกู้ร่างผู้เสียชีวิต จากนั้น จะนำอุปกรณ์และเครื่องมือเข้าไปเก็บกู้ผู้เสียชีวิตด้านในอาคาร

สำหรับสาเหตุขณะนี้ตำรวจ สน.บางโพและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำพยานและผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป

@suebjarkkhao #สืบจากข่าว ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts