วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมแหล่งค้ายา​และเสพ​ที่​มาบยางพร​ปลวกแดงระยองพบยาไอร์พร้อมยาบ้า

Related Posts

นายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมแหล่งค้ายา​และเสพ​ที่​มาบยางพร​ปลวกแดงระยองพบยาไอร์พร้อมยาบ้า

เมื่อวันที่6 พ.ค2565​นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอปลวกแดง จังหวัด​ระยอง​พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลัง​เข้าจับกุม​แหล่งค้ายาและเสพยา​จากกรณี​ดังกล่าวได้มีการร้องเรียน​จากชาวบ้านที่พักอา​ศัยอยู่​๖​บริเวณ​นั้น​ที่ซอย.มาบยางพร30 อำเภอ​ปลวกแดงจังหวัดระยอง​ซึ่งทางด้านฝ่ายปกครองได้มีการสืบทราบมาประมาณ1อาทิตย์​จึงลงพื้นที่​ต่อมาเข้าตรวจสอบที่แห่งแรกบ้านหอพัก3ชั้น​พบผู้เสพจำนวน5คนพร้อมยาไอร์จำนวนหนึ่งและยาบ้า​พร้อมอุปกรณ์​การเสพซึ่งกำลังทำการเสพพอดี​ต่อมาตรวจสอบบ้านเช่าหญิงวัย47ปีพบมีการเสพยาไอร์​จึงควบคุมตัวส่ง​สภ.ปลวกแดงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เบื้องต้น​สอบถาม​เพื่อนบ้านที่พักอาศัย​อยู่บริเวณ​นั้น​กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ​เจ้าหน้าที่ปกครองที่ลงมาปราบปรามแหล่งมั่วสุม​ที่นี่เพราะจะมีวัยรุ่น​จำนวนมากเข้ามาทำการเดินขายและเสพกันทั้งวันทั้งกลางวันและกลางคืนตนไม่กล้าที่จะแจ้งและไม่ยุ่งเพราะกล้วจะโดยทำร้ายซึ่งหน้าบ้านนี้ตนขายกั๋ยวเตี๋ยวอยู่ก็ต้องย้ายออกไปขายที่อื่น
ด้านนายนายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ นายอำเภอปลวกแดง จังหวัด​ระยอง​กล่าวว่าได้รับเรื่องการร้องเรียน​จากชาวบ้าน​ว่ามีการค้ายาจำนวนมาก​เดินขายกันอย่างโจ่งแจ้ง​ไม่กลัวกฎหมาย​จึงระดมกำลังเข้าตรวจสอบ​ที่เกิดเหตุ​ดั่งกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts