วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี // พลเรือเอกสมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการ ทหารเรือ พร้อมด้วย นายกสมาคม ภริยาทหารเรือ เดินทางมาตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ ทหาร...

Related Posts

จันทบุรี // พลเรือเอกสมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการ ทหารเรือ พร้อมด้วย นายกสมาคม ภริยาทหารเรือ เดินทางมาตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ ทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่ ชายแดนในจังหวัดจันทบุรีและตราด

วันที่7 พฤษภาคม 2555
ที่สนามหน้ากองบัญชาการป้องกันชายแดน จันทบุรีและตราด พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย และ นายกสมาคม ภริยาทหารเรือ พร้อม คณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญ ทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่ อยู่ในพื้นที่ ชายแดน ด้านจังหวัด จันทบุรีและตราด โดยมี พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันท์ ผู้บัญชาการป้องกันชายแดน จันทบุรีและตราด ให้การต้อนรับ พร้อม นำตรวจแถว ทหาร กองเกียรติยศ หลังจากนั้น ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้กล่าวให้โอวาท แกกำลังพล ถึงการปฏิบัติหน้าที่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ ด้วย ความเข้มแข็ง เสียสละ และอดทน ประพฤติตน ให้อยู่ในระเบียบ วินัย ของทหาร หลังจาก นั้น ได้ มอบ สิ่งของ ให้แก่กำลังพล ก่อนจะเดินทาง เข้าร่วม รับฟัง บรรยายสรุป ที่ห้องประชุม กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ก่อนจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts