วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี หนุ่มคลั่งตัวสั่นวิ่งเข้าวัดอ้างของขึ้นทำเอาตำรวจและชาวบ้านต้องช่วยกันวิ่งจับสุดท้ายสารภาพเสพยาเยอะจนจำอะไรไม่ได้แม้แต่ชื่อตัวเอง

Related Posts

ที่ชลบุรี หนุ่มคลั่งตัวสั่นวิ่งเข้าวัดอ้างของขึ้นทำเอาตำรวจและชาวบ้านต้องช่วยกันวิ่งจับสุดท้ายสารภาพเสพยาเยอะจนจำอะไรไม่ได้แม้แต่ชื่อตัวเอง

เทปข่าว….เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 พ.ค.65 ร.ต.อ.เฉลิมพงษ์ ทองแท่ง รอง สว.(ป้องกันปราบราม)สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนคุ้งคลั่งคล้ายคนของขึ้นควบควมสติตัวเองไม่ได้วิ่งเข้าวัดราฏษร์สโมสร หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำเอาชาวบ้านและพระต่างตกใจกลัวหลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบชาวบ้านกำลังจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้จึงช่วยกันจับมัดมือให้นอนราบกับพื้นทราบชื่อคือนายชวิน หลักหาร อายุ 23 ปีอยู่ในอาการสั่นเกร็งตาแข็งสอบถามตอบไม่ได้ใจความอ้างว่าของขึ้นตำรวจได้เค้นและสอบถามอย่างละเอียดจึงยอมสารภาพว่าเสพยามาและจำชื่อนามสกุลตัวเองไม่ได้
จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติสงวนชื่อนามสกุล)ชาวบ้านที่ช่วยกันจับตัวนายชวินได้เล่าว่าตนเห็นมีคนไล่จับตัวนายชวินตนจึงช่วยไล่จับพอจับตัวได้นายชวินอ้างว่าของขึ้นตนจึงเปิดดูพบว่ามีรอยสักของกวนอูอยู่แต่ตนก็ไม่รู้ว่าของขึ้นจริงหรือไม่เพราะอาการเหมือนคนคลั่งมากกว่า
ทางด้านเจ้าของหอพัก(สงวนชื่อนามสกุล)เปิดเผยว่านายชวินได้มาเช่าห้องอยู่คนเดียวนานแล้วและวันนี้ตนจะถามเรื่องค่าเช่าห้องเพราะค้างไว้หลายงวดแล้วและถ้าหากงวดนี้ไม่จ่ายจะให้ออกแต่ยังไม่ทันได้ถามเลยนายชวินได้วิ่งออกจากหอไปตามที่เห็นจากนี้จะให้แม่บ้านเก็บกวาดห้องเก็บของออกจากห้องเพื่อเคลียร์ให้คนอื่นมาเช่าต่อคงไม่ได้ให้นายชวินเช่าต่อแล้ว
ทาง ร.ต.อ.เฉลิมพงษ์ แท่งทอง รอง สว.(ปัองกันปราบปราม)สภ.ดอนหัวฬ่อได้เปิดเผยว่าเบื้องต้นจะได้นำตัวนายชวินไปสงบสติอารมณ์และสอบสวนเบื้องต้นและจะได้ตรวจหาสารเสพติดนายชวินอีกครั้งเพราะเจ้าตัวได้สารภาพง่าเสพยาบ้ามาจนหลงลืมแม้แต่ชื่อตัวเองหากพบว่าเสพยาเสพติดมาก็จะไ้ด้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts