วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เปิดศึกลูกระนาดเหตุเพราะรถเตี้ยผ่านไม่ได้จึงลื้อลูกระนาดออกจึงเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันอีกฝั่งจะเอาอีกฝั่งไม่เอา

Related Posts

.ที่ชลบุรี เปิดศึกลูกระนาดเหตุเพราะรถเตี้ยผ่านไม่ได้จึงลื้อลูกระนาดออกจึงเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันอีกฝั่งจะเอาอีกฝั่งไม่เอา

.จากกรณีเฟสบุ๊คชื่อว่า ทิด เดื่อ จันทร์ดำ ได้โพสต์ข้อความว่า “ ผู้นำอย่างผม ทำตามระเบียบ ถ้าคุณเปิดก่อนคุณอาจจะไม่ได้กลับบ้านอีกก็ได้ 555ชาวบ้านชอบผมก็ชอบ แตกไม่นับ “ พร้อมกับคลิปภาพวีดีโอมีชายกำลังเอาอุปกรณ๋มาขูดลูกระนาดออกและมีอีกฝั่งมาขัดขวางจนกระทั่งมีการทะเลากันเดือดถึงขึ้นชกต่อยกันอย่างชุลมุน

ต่อมาวันนี้ 11 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุพบว่าเป็นถนนเทศบาลพัฒนา 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี พบถนนดังกล่าวเป็นทางชุมชนผ่านหมู่บ้านจัดสรรอยู่ภายในซอย

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่าปกติในซอยรถชอบวิ่งเร็วจึงมีการมาทำลูกระนาดไว้เพื่อลดความเร็วและลดอุบัติเหตุและจึงได้มีเจ้าหน้าที่มาทำไว้ประมาณ 3 วันนี้และเมื่อวานตนไม่อยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์แต่ที่รู้มาคือสาเหตุที่คนมาขูดออกบ่นกันว่าทำให้รถท้องติดกันชนหน้าชนลูกระนาดทำให้รถเสียหายและส่วนใหญ่จะเป็นรถแต่งและรถที่โหลดเตี้ยที่มีปัญหา

ทางด้านนางโข่ง อายุ 64 ปีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้เกิดเหตุที่หน้าบ้านของตนจึงได้ออกไปยืนดูก็พบว่ามีชาวบ้าน2ฝั่งมายืนทะเลาะกันเรื่องลูกระนาดเพราะอีกฝั่งอยากได้เพื่อเอาไว้ให้รถชะลอความเร็วและลดอุบัตืเหตุแต่มีอีกฝ่ายมีขูดลื้อออกเพราะสาเหตุทำให้รถผ่านลำบากยิ่งรถเตี้ยผ่านยากจึงได้มาขูดออกทำให้ฝ่ายที่อยากได้เข้ามาขีดขวางจากนั้นก็ได้มีเรื่องทะเลากันถึงขึ้นลงไม่ลงมือส่วนตนนั้นก็ว่ามีก็ดีเพราะว่าเอาไว้กันไม่ให้รถผ่านเข้าออกวิ่งเร็วจะได้ลดอุบัติเหตุได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts