วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคชลบุรี หนุ่มโรงงานประกอบรถยนต์น้ำตาจะไหลจอดรถกระบะข้างหอพัก ก่อนขึ้นไปนอนตื่นเช้าจะขับรถไปทำงานต้องผงะเมื่อรถกระบะคันงามถูกคนร้ายขโมยถอดล้อแม็กซ์ ทั้ง 4 ล้อมูลค่า35,000 บาทหายอย่างไร้วี่แวว

Related Posts

ชลบุรี หนุ่มโรงงานประกอบรถยนต์น้ำตาจะไหลจอดรถกระบะข้างหอพัก ก่อนขึ้นไปนอนตื่นเช้าจะขับรถไปทำงานต้องผงะเมื่อรถกระบะคันงามถูกคนร้ายขโมยถอดล้อแม็กซ์ ทั้ง 4 ล้อมูลค่า35,000 บาทหายอย่างไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 13.00 น.12พ.ค. 65 ร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์รถระบะ ภายในซอยซากกระปอก ซอย 13 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบนายวัฒนา สารีธรรม อายุ 30 ปีเจ้าของรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ก 4959 ชลบุรี ยืนเศร้าอยู่ข้างรถกระบะคันงาม โดยนายวัฒนา หนุ่มโรงงานประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสหกรรมแหลมฉบัง เจ้าของรถได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พึ่งออกรถมาได้ 4เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่11พฤษภาคม 2565 ตนเองได้จอดรถไว้ที่ริมถนนในซอยข้างหอพักไม่มีเลขที่ ที่ตนเองพักอยู่และได้เข้าไปพักผ่อน กระทั่งช่วงเช้า 12พฤษภาคม2565 ตื่นนอนอาบน้ำแต่งตั้งเสร็จลงมาจากหอพักจะขับรถไปทำงาน เดินมาถึงที่จอดรถปรากฏว่าล้อแม็กซ์ รถของตนเองถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ซึ่งเป็นล้อแม็กซ์ ขอบขนาม 18 นิ้ว สีดำเงา ซึ่งตนได้ใช้ล้อเดิมที่ติดมากับรถไปเทิร์นมาในราคา 35,000 บาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะการถอดล้อทั้งหมด 4 ล้อต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งหลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts