วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้กำกับพัทยา ลุยตรวจสถานบันเทิง เจ้าปัญหาย่านทรีทาวน์ เข้มมาตรการป้องกันโควิด19

Related Posts

ผู้กำกับพัทยา ลุยตรวจสถานบันเทิง เจ้าปัญหาย่านทรีทาวน์ เข้มมาตรการป้องกันโควิด19

มื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสถานบริการ โซนตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับร้องเรียนจากประชาชนในละแวกใกล้เคียง ว่ามีการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลา รวมถึงเสียงดังเกินที่กฎหมายกำหนด

จากการเข้าตรวจสอบพบว่า ในโซนตลาดทรีทาวน์ ซึ่งมีสถานประกอบการหลายสิบร้าน เร่ิมทยอยปิดให้บริการ มีเพียงนักท่องเที่ยวที่ยังนั่งดื่มเครื่องดื่มที่เหลืออยู่เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดร้านแล้วเชิญลูกค้าออกในทันที ส่วนร้านอาหาร บาร์เบียร์ใกล้เคียงก็ให้ความร่วมมือปิดให้บริการตามที่กฎหมายกำหนด

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐได้คลายล็อกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้เริ่มมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาท่องเที่ยวใช้บริการสถานบันเทิงเพิ่มขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้มงวดกวดขันเพื่อการป้องกันการแพร่ระบวดของเชื้อไวรัสโควิด19 และฝากประชาสัมพันธ์ให้ ผู้ประกอบการภายใน เมืองพัทยา จะต้องเข้มงวดทั้งเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมทั้งเรื่องของการเปิด-ปิด ให้บริการ และควบคุมในเรื่องของเสียงเพลง ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts