วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสาวทำอาหารขนมเลี้ยงผีไร้ญาติในสุสานสุดหลอนถ่ายรูปอาหารติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าดูบนหลุมศพ ด้านคนดูแลเผยสุสานนี้แรงขนาดคนเฝ้ายังเจอดีบ่อยครั้งเชื่อมาให้โชค

Related Posts

สาวทำอาหารขนมเลี้ยงผีไร้ญาติในสุสานสุดหลอนถ่ายรูปอาหารติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าดูบนหลุมศพ ด้านคนดูแลเผยสุสานนี้แรงขนาดคนเฝ้ายังเจอดีบ่อยครั้งเชื่อมาให้โชค

.เมื่อเวลา13.00น.วันที่15พ.ค.2565เฟสบุ๊คชื่อว่า ศิริ ไวท์ ได้โพสต์ข้อความว่า “ แล้วมาจากใหนแล้วลูกเอ้ย หลอนไปเลยตั้งแต่เมื่อคืน เห็นเหมือนกันใช่ไม๊ทำไมนั่งเศร้าแบบนั้น ”พร้อมกับรูปที่มีเด็กใส่เสื้อสีแดงท่านั่งกอดเข่ากำลังหันหลังให้บนหลุมศพที่เปิดฝาอยู่และยังมีภาพวีดีโอที่กำลังนั้งทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติในสุสานช่วงเวลากำลังโพ้เพ้สลัวๆ
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสุสานดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาวมดและนางสาวขนมเทียน (นามสมมุติ)คนที่นำเอาอาหารมาเลี้ยงและได้พาไปชี้ดูจุดที่เป็นหลุมที่พบเด็กเสื้อแดงในภาพ
จากการสอบถามนางสาวมดและนางสาวขนมเทียนได้เล่าว่าสาเหตุที่มาทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติเพราะว่าตนทำแล้วชีวิตดีขึ้นจึงเริ่มทำมานานแล้วและเมื่อก่อนเคยทำโต๊ะจีนเลี้ยงผี100โต๊ะพอหลังจากที่ทำก็มีโชคมาตลอดทั้งเรื่องงานก็ประสบความสำเร็จมาตลอดเมื่อคืนของวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมาได้นำเอาขนมและอาหารมาเลี้ยงผีไร้ญาติและมีการไลฟ์สดตลอดเวลาจนกระทั้งทำอาหารเสร็จแล้วมาถ่ายรูปและจะจุดประทัดเพื่อเสี่ยงโชคขอเลขเด็ดพบว่ากล้องได้ถ่ายไปติดวิญญาณคล้ายเด็กใส่เสื้อสีแดงกำลังนั่งหันหลังอยู่บนหลุมศพที่เปิดฝาอยู่ทำเอาขนลุกและหลอนไปตามๆกันเพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนตนยืนยันไม่ได้ตัดต่อแต่อย่างไดและมีความเชื่อด้านนี้90%ว่าเป็นวิญญาณผีเด็กแน่นอนเหตุการณ์นี้ทำเอาหลอนไปตามๆกันหลังจากที่จุดประทักเสร็จก็ได้เลขประทัด 791 และ 87 มาเพื่อเสี่ยงโชคในงวดประวันที่ 16 พ.ค.65 นี้อีกด้วย

ทางด้านนายเด่น ธรรมโวหาร อายุ 46ปีคนดูแลสุสานเปิดเผยว่าที่สุสานนี้มีศพไร้ญาติกว่า3000หลุมตนก็เห็น2คนนี้มาทำอาหารเลี้ยงผีอยู่บ่อยครั้งและก็มีโชคประจำที่บอกว่าถ่ายติดวิญญาณเด็กนั้นตนก็เชื่อเพราะที่สุสานนี้ดุจริงๆขนาดตนเฝ้าสุสานยังเจอดีอยู่บ่อยครั้งขนาดพูดยังขนลุกเพราะที่นี่แรงมากวันไหนที่ไม่ได้กินน้ำมนต์ต้องอยู่ไม่ได้เลยตนจึงต้องกินน้ำมนต์ทุกครั้งเวลาที่เข้ามาในสุสานนี้ไม่เชื่อก้อย่าลบหลู่เด็ดขาด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts