วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี ตำรวจบุกจับพระลูกวัดวัย 57 ปีหลังมีชาวบ้านแจ้งมีพฤติกรรมเสพยาบ้าได้ของกลางยาบ้า6เม็ดและยาไอซ์1ซองค้นในกุฏิพบอุปกรณ์เสพยาวางบนโต๊ะ

Related Posts

.ที่ชลบุรี ตำรวจบุกจับพระลูกวัดวัย 57 ปีหลังมีชาวบ้านแจ้งมีพฤติกรรมเสพยาบ้าได้ของกลางยาบ้า6เม็ดและยาไอซ์1ซองค้นในกุฏิพบอุปกรณ์เสพยาวางบนโต๊ะ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 พ.ค.2565 ร.ต.อ.ประกิจ สุขพรี้ รอง สว.ป.สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบพระลูกวัดหนองใหญ่ศิริธรรม มีพฤติกรรมเสพยาในกุฏิ หลังรับแจ้งรีบนำกำลังไปตรวจสอบภายในวัดหนองใหญ่ศิริธรรม หมู่ 1 ต.หนองใหญ่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงได้บุกเข้าตรวจสอบภายในกุฏิของ พระชูชาติ สมสกุลมนตรี อายุ 57 ปี เป็นพระลูกวัดค้นในย่ามพระพบกระเป๋าสีดำหนึ่งใบในกระเป๋าพบยาบ้าในซองซิปใสจำนวน 6 เม็ดและยาไอซ์ในซองซิปใสอีก 1ถุงไม่ทราบปริมาณจากการสอบถามพระชูชาติยอมรับสารภาพเป็นของตัวเองซื้อมาเพื่อเสพเองหลังจากนั้นได้พาตัวพระชูชาติไปให้ทางพระครูพิศาล ประชานุกิจ เจ้าอาวาสวัดหนองใหญ่ศิริธรรมทำการสึกทันทีและปลดให้พ้นจากสภาพการเป็นพระลูกวัดทันที

จากการสอบถามนาย อภิชาติ วีรวรรณ์ อายุ 28 ปี ผู้พบเห็นและได้แจ้งตำรวจเปิดเผยว่าตนเห็นพฤติกรรมของอดีตพระชูชาติมานานจึงจับผิดมาตลอดและวันนี้ก็ได้พบว่าอดีตพระชูชาติได้เสพยาจริงๆตนจึงได้แจ้งตำรวจทันทีเพราะทำพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมเพราะอาจจะทำให้วัดเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ทางด้านตำรวจจึงได้จับกุมอดีตพระชูชาติพร้อมของกลางไปยัง สภ.หนองใหญ่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและจะได้ติดตาม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts