วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี ที่โรงเรียนวัดช้างข้ามและอีกหลายโรงเรียนจังหวัดจันทบุรี เปิดเทอม ครั้งแรก เด็กเล็ก อนุบาล ร้องไห้ ตื่นเต้น

Related Posts

จันทบุรี ที่โรงเรียนวัดช้างข้ามและอีกหลายโรงเรียนจังหวัดจันทบุรี เปิดเทอม ครั้งแรก เด็กเล็ก อนุบาล ร้องไห้ ตื่นเต้น

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565
ที่ จังหวัดจันทบุรีโรงเรียนวัดช้างข้าม ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี
ร.ต.ต. วิญญู ถนอมวงศ์ หัวหน้าป้อมตำรวจตำบลช้างข้าม ได้มาอำนวยการจราจรให้เด็กนักเรียนหน้าโรงเรียนวัดช้างข้าม พื้นที่เป็นที่เสี่ยงจากรถวิ่งไปมาสัญจรเป็นจำนวนมาก เป็นที่เสี่ยงซึ่งติดกับถนนซึ่งก่อให้เกิดอันตรายกับเด็กได้

ทาง ร.ต.ต.วิญญู ถนอมวงศ์ จึงได้เห็นความสำคัญลงมาด้วยตนเอง ได้อำนวยความสะดวกบอกรถ ในการเปิดเทอมวันแรกของนักเรียนโรงเรียนวัดช้างข้าม ซึ่งวันนี้นักเรียนก็ทยอยกันมาเรียนตามปกติ ซึ่ง เป็นการเปิดเทอมวันแรกจึงมีความสับสนความอลเวงอยู่บ้าง สำหรับเด็กนักเรียนเล็กหรือเด็กอนุบาล ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้มีการคัดกรองการวัดอุณหภูมิและลงชื่อแอลกอฮอล์สําหรับล้างมือ และเว้นระยะห่างในการเรียน ในห้องเรียนโดยมีที่กั้นสำหรับครูและลูกศิษย์จะได้ไม่ เป็นการแพร่ระบาดเรื่องของโค วิด นักเรียนทั้งหมดมี 6 ชั้นเรียน นักเรียนป 1-6 จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการจัดการในการป้องกันในเรื่องของการเรียนในช่วงโควิด ส่วนนักเรียนเล็กหรืออนุบาลนั้น เด็กที่มาเรียนก็จะมีอาการห่วงบ้าน และพ่อแม่ จะร้องไห้ สะอึกสะอื้นจำนวนหลายคน ทางคุณครูก็จะดูแลนักเรียนเด็กเล็กปลอบใจให้เด็กนั้นไม่กลัวหรือคิดถึงบ้านคิดถึงพ่อแม่ การจัดการบริหารในการเรียนถือว่าเป็นไปด้วยดีมีประสิทธิภาพในการเรียนในครั้งนี้ และขอขอบคุณทางคณะครูและทาง

ร.ต.ต.วิญญู ถนอมวงศ์ หัวหน้าตู้ตำรวจช้างข้ามที่ดูแลนักเรียนต่างดูแลลูกหลานของตัวเองในพื้นที่ของจังหวัดจันทบุรีและอีกหลายๆโรงเรียนที่เปิดเทอมในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts