วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี หนุ่มสายแว๊นขับรถ จยย.ป่วนบางแสนขับรถยกล้อหน้าเบิ้ลเครื่องดริฟล้อเสียงดังทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนมีคลิปจากมือถือกู้ภัยถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

Related Posts

.ที่ชลบุรี หนุ่มสายแว๊นขับรถ จยย.ป่วนบางแสนขับรถยกล้อหน้าเบิ้ลเครื่องดริฟล้อเสียงดังทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนมีคลิปจากมือถือกู้ภัยถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

นี่เป็นคลิปจากมือถือของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมถ่ายภาพเหตุการณ์ขณะที่มีชายขับรถ จยย.ในลักษณะกำลังป่วนโดยขับรถวนรอบวงเวียนบางแสนทั้งเบิ้ลเครื่องเสียงดังและมีการดริฟล้อให้มีเสียงดังทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นได้รับความเดือดร้อนและหวาดเสียวหวั่นเกิดอันตรายและอุบัติเหตุได้โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา
ต่อมาวันนี้19 พ.ค.65 เวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณวงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นวงเวียนริมหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวจากต่างจังหวัดคนไทยรวมทั้งชาวต่างชาติจำนวนมาก บนพื้นถนนดังกล่าวยังมีรอยรถล้อซึ่งเกิดจากการดริฟล้อรถยังมีให้เห็น
จากการสอบถามว่าที่ ร.ต.คมกฤต เนื่องจำนงค์ อายุ 22 ปี เป็นอาสากู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เป็นคนถ่ายคลิป กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ประมาณ 23.00 น.วันที่ 18.พ.ค.ตนเห็นมาขี่รถ จยย.วนหลายรอบแบบนับไม่ถ้วน ขี่ประมาณ 10-20 รอบ ขี่มาวนแล้วไปที่อื่น แล้ววนกลับมาอีก มีการหยุดพักแล้วก็ขี่อีกท่อเสียงดังมาก มีนักท่องเที่ยวมาดูนึกว่ามีอุบัติเหตุเพราะเสียงเบรคดังสุดๆ เครื่องรถก็เสียงดังมากซึ่งปกติมาอยู่จุดประจำตรงนี้ก็เคยเห็นอย่างมากแค่รอบ สองรอบ ไม่เคนเห็นขี่วนมากเท่านี้ตนเลยถ่ายคลิปไว้
ส่วนทางด้าน นายจิรวัฒน์ สีชมพู อายุ 26 ปี กู้ภัยไตรคุณธรรมที่อยู่ด้วยกัน เปิดเผยว่า ริมหาดบางแสนนั้นเป็นที่สาธารณะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศของประเทศไทย โดยมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดี ไม่น่ามาทำอย่างนี้เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่มาท่องเที่ยว การกระทำดังกล่าวอาจจะเกิดอุบัติเหตุซึ่งตัวเองจะไม่ได้เจ็บคนเดียวอาจจะทำให้คนอื่นเขาได้รับบาดเจ็บและเสียหายไปด้วยฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ให้ตรวจสอบและจับกุมมาดำเนินคดีเพื่อเป็นตัวอย่างต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts