วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี สุดระทึกเกิดเหตุไฟไหม้บริษัทผลิตสีและทินเนอร์ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้รถดับเพลิงประมาณ 15คันใช้เวลาดับเพลิงกว่า1ชั่วโมงไฟจึงดับมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส2รายอ้างผสมน้ำมันแล้วระเบิดใส่

Related Posts

.ที่ชลบุรี สุดระทึกเกิดเหตุไฟไหม้บริษัทผลิตสีและทินเนอร์ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้รถดับเพลิงประมาณ 15คันใช้เวลาดับเพลิงกว่า1ชั่วโมงไฟจึงดับมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส2รายอ้างผสมน้ำมันแล้วระเบิดใส่

“…เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 2565ร.ต.อ.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สว.( สอบสวน )สภ.ดอนหัวฬ่อได้รับแจ้ง
มีเหตุเพลิงไหม้ภายใน บริษัท คาราวา (ประเทศไทย) จำกัดเลขที่ 700/401 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี…”

เป็นบริษัท ผู้ผลิตสีอุตสาหกรรมและทินเนอร์สำหรับอุตสาหกรรมทั่วไป อุตสาหกรรมยานยนต์สีอีพอกซี่ โพลียูรีเทน สีแลกเกอร์ สีพ่นอบ และ สีสำหรับพลาสติก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.บรรเจิด รัตนยุวกร สว.อก.(รักษาราชการแทน สวป.) พร้อมรถดับเพลิงประมาณ 15 คัน มี ดับเพลิง อบต.บ้านเก่า เทศบาลเทศบาลหนองตำลึง เทศบาลหนองไม้แดง นาป่า ดอนหัวฬ่อ อมตะ พนัส บางทราย หนองหงษ์ มาบโป่ง หนองกะขะ บ้านสวน เทศบาลเมือง พานทอง พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

พบไฟกำลังไหม้ด้านในซึ่งทางบริษัทนั้นให้ รปภ.และผู้ดูแลกันไม่ให้นักข่าวเข้าไปด้านในให้เพียงแต่ดับเพลิงและกู้ภัยฯบางคนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงไฟยังดับเบื้องต้นยังสอบถามในที่เกิดเหตุไม่มีใครให้ข้อมูลได้ว่าเกิดตรงไหนและไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือนาย สุเทพ ชินรัมย์ อายุ 44 ปี ถูกไฟลวกทั้งร่างกายอาการสาหัส และ นายสุทัศน์ ดวงเนตร อายุ 18 ปี ถูกไฟลวกเล็กน้อยและสำลักควัน กล่าวว่า ไฟลุกไหม้เกิดระเบิดตอนกำลังผสมน้ำมัน ต่อมากู้ภัยฯรีบนำทั้ง 2 ส่ง รพ.วิภารามอมตะ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 มาตรวจสอบ รายละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุการเกิดหรือไม่เกิดจากอะไรและจะต้องรอสอบถามทางผู้บริหารบริษัทว่าค่าเสียหายครั้งนี้ประมาณเท่าใด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts