วันศุกร์, ตุลาคม 4, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“เรี่ยราด” หาดบางแสน “ฉี่ไม่เป็นที่เป็นทาง”

Related Posts

“เรี่ยราด” หาดบางแสน “ฉี่ไม่เป็นที่เป็นทาง”

“…หาทำอีกแล้ว คราวนี้ กล้ายืนปัสสาวะลงทะเลบางแสน ทั้งที่เป็นกลางวัน นายกตุ้ย โวย! ให้ตำรวจ ตามล่าตัวมาดำเนินคดี…”

เมื่อเวลา13.00น.วันที่ 25 พ.ค.2565 ข้อความจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART 3 มีข้อความว่า “ชิวๆ ณ หาดบางแสน เยี่ยวเพลินเลยครับ บางแสน 555 คลิปเพิ่มเติมในเม้นต์ ” โดยมีคลิปวีดีโอที่มีคนใช้มือถือถ่ายไว้จะเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีน้ำเงินยืนปัสสาวะลงทะเลริมหาดบางแสน มีผู้หญิง เดินตามไปและไปยืนข้างหน้า โดยมีผู้มาเข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมาก

วันนี้ 25 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุด ทำให้นักท่องเที่ยวบางตา สอบถาม นายสมพล มณีปัญญา อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวเดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า หลังจากดูคลิปแล้วรู้สึกไม่ดี บางแสนหาดน้ำทะเลก็ใสสวยงาม ตนมาไกลจากเชียงรายก็อยากมาเห็นความสวยงาม แต่พอมาเห็นอย่างนี้รู้สึกไม่ดี ห้องน้ำก็อยู่ไม่ไกลแทนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ฝากบอกอย่าทำแบบนี้อีกเลย ทำให้คนอื่นมองแล้วไม่ดี

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายณรงค์ชัย คุณปลื้มนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้กล่าวว่า การทำแบบนี้เป็นการบ่งบอกของนิสัยคนที่มาทำไม่ดี ริมหาดบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีคนมาเที่ยวทั้งครอบครัว มีทั้งผู้หญิง มีทั้งเด็กและช่วงนี้เป็นช่วงมีมรสุมซึ่งก็มีขยะมาเกยที่ชายหาด ทางเทศบาลก็ตามเก็บกันอยู่แล้ว ยิ่งมาทำฉี่ลงทะเลแบบนี้ ยิ่งเป็นสิ่งไม่ดีสกปรกไปใหญ่ นักท่องเที่ยวมาเห็นแล้ว ก็จะเป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน ซึ่งก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับกุม หลายรายแล้ว การกระทำแบบนี้ นิสัยไม่ดี ตนขอประณาม
ด้านทางพัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข เผยว่า ก็มีหลายคนที่มาทำแบบนี้ ซึ่งน่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกันต่อเนื่อง ที่จับมาปรับแล้ว 2,000 บาท ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามริมหาดบางแสน หากพบสามารถจับกุมได้เลย เนื่องจากผิด พรบ.รักษาสิ่งแวดล้อมรักษาความสะอาด จะมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts