วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกภูมิภาคทนายใจดีพาชาวบ้านร้อง ผบช.ภ.4 เร่งรัดคดีกองทุนฌาปนกิจเถื่อน

Related Posts

ทนายใจดีพาชาวบ้านร้อง ผบช.ภ.4 เร่งรัดคดีกองทุนฌาปนกิจเถื่อน

“…วันที่​ 26​ พฤษภาคม​ 2565​ ที่ บช.ภ.4 กลุ่มตัวแทนชาวบ้านผู้เสียหาย​ จากการถูกหลอกจากกองทุนฌาปนกิจเถื่อน ในพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด จ.มหาสารคาม​ ทนายใจดี ภาคอีสาน เข้าพบ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช ภ.4 ยื่นหนึ่งสือขอให้ตั้งเป็นคดีพิเศษและปราบปรามขบวนการกองทุนเถื่อนที่ระบาดทั่วภาคอีสาน​ โดยมี พ.ต.ต.มงคล หาคลัง สว.งานร้องเรียน เป็นตัวแทน รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านผู้เสียหาย เพื่อนำเรื่องความเดือดร้อนเสนอผู้บังคับบัญชาทราบ…”

ว่าที่​ ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ หัวหน้าทีมทนายใจดี​ เปิดเผยว่าได้มอบหมายทนายใจดีประจำศูนย์ภาคอีสาน(ขอนแก่น) พาชาวบ้านผู้เสียหายมายื่นหนังสือต่อ ผบช.ภ.4 เพื่อให้เร่งให้ความยุติธรรมแก่ชาวบ้านเพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีชื่อเสียงในพื้นที่ เกรงจะไม่ได้ความเป็นธรรม อีกทั้ง​มีการกระทำความผิดหลายพื้นที่​ ของตำรวจภูธรภาค​ 4 เร่งรัดให้ตั้งกรรมการสืบสวนสอบสวนชุดใหญ่เพื่อดำเนินคดีและปรามปรามผู้กระทำความผิดลักษณะนี้อย่างเร่งด่วน

หลังจากนี้จะนำคดีเข้าร้องต่อ คณะกรรมการปรามปรามและฟอกเงิน เพื่อให้ดำเนินการยึด อายัดทรัพย์สินของกระบวนการทุกคนอันได้มาจากการกระทำความผิดฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นความผิดมูลฐานในกฎหมายฟอกเงิน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts