วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคตำรวจพัทยา ห่วงใยประชาชน ตั้งจุดตรวจทันสมัย รณรงค์เมาไม่ขับ ตั้งกล้องบันทึกภาพออนไลน์ ตามมาตรฐาน สตช.

Related Posts

ตำรวจพัทยา ห่วงใยประชาชน ตั้งจุดตรวจทันสมัย รณรงค์เมาไม่ขับ ตั้งกล้องบันทึกภาพออนไลน์ ตามมาตรฐาน สตช.

“…เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 30 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ตั้งจุดวัดแอลกอฮอล์ รณรงค์เมาไม่ขับ กลับรถสาธารณะบริเวณถนนสุขุมวิทพัทยา ตรงข้ามตลาดน้ำ4ภาค อ.บางละมุง จ.ชลบุรี…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ด้าน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ของ สภ.เมืองพัทยา ในวันนี้ เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ซึ่งมีความห่วงใยพี่น้องประชาชน เนื่องด้วยเดือพฤษภาคมที่ผ่านมามีอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิตหลายราย ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากการดื่มสุราขณะขับขี่(เมาแล้วขับ) และการไม่สวมหมวกนิรภัย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งการบาดเจ็บและเสียชีวิต จะเกิดการสูญเสียซึ่งไม่สามารถประเมิณค่าได้

โดยจุดตรวจของ สภ.เมืองพัทยา จะต้องผ่านการขออนุญาตจากทาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีทุกครั้ง เป็นไปตามมาตรฐานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โปร่งใส ตรวจสอบได้ และยังได้นำเทคโนโลยีมาใช้ โดยติดตั้งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพการตรวจ และส่งภาพออนไลน์ ตลอดระยะเวลาการตั้งด่าน ซึ่งผู้บังคับบัญชาสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ ฝากถึงพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว มาท่องเที่ยวพักผ่อนแล้ว เมาไม่ขับ ควรใช้บริการรถสาธารณะ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts