วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคทน.เจ้าพระยาสุรศักดิ์ มอบถุงยังชีพตามโครงการสงเคราะหฺ์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาส

Related Posts

ทน.เจ้าพระยาสุรศักดิ์ มอบถุงยังชีพตามโครงการสงเคราะหฺ์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาส

“…เมื่อเวลา13.30น.(31พ.ค.2565) ที่กองทุนบ้านเขาหิน หมู่6 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ มอบหมายให้ นายมานะ ฉิมชา รองนายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ไปมอบถุงยังชีพ ตามโครงการสงเคราะหฺ์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้วยโอกาส…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ให้กับชุมชนบ่อวิน โดยในปัจจุบันจำนวนผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น บุคคลเหล่านี้ไม่สามารถดำรงชีวิตได้เท่าคนปกติ หรือแม้แต่การประกอบอาชีพก็ไม่สามารถประกอบอาชีพได้อย่างเต็มที่ เกิดอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิต ตลอดจนขาดการดูแลและฟื้นฟูสมรรถภาพได้อย่างถูกต้องเหมาะสมและต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง ให้ได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์

โดยกองสวัสดิการสังคม จึงได้จัดทำโครงการสนับสนุนการสงเคราะห์ครอบครัวผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง ประจำปี 2565ขึ้น เพื่อให้การสงเคราะห์ครอบครัวผู้ที่มีรายได้น้อยที่ประสบความเดือดร้อน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ครอบครัวผู้ที่มีรายได้น้อยที่ประสบความเดือดร้อน เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือดูแลให้แก่ครอบครัวผู้ที่มีรายได้น้อยที่ประสบความเดือดร้อน ให้ได้รับการดูแลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อสร้างความรักและความสามัคคีในชุมชนบ่อวินอีกด้วยโดยในครั้งนี้มอบถุงยังชีพให้กับผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้วยโอกาส จำนวน 40 คนในชุมชนบ่อวิน

ซึ่งในครั้งนี้ ได้มี นายสุทธิ นาคสิน,นายวิมล จันทร์ยิ้ม สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายอานนท์ สุภาภรณ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลบ่อวิน นายชูชาติ ภู่ทอง ประธานชุมชนบ่อวิน ร่วมกับนางเยาวรัตน์ มะณี ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ มอบถุงยังชีพให้กับผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้วยโอกาสในชุมชนบ่อวินในครั้งนี้ ด้วย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts