วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี พ่อแม่ร้องสื่อ ลูกโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บหลายเดือน ผ่านไปเกือบ 1 ปี คดียังไม่คืบหน้า

Related Posts

ที่ชลบุรี พ่อแม่ร้องสื่อ ลูกโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บหลายเดือน ผ่านไปเกือบ 1 ปี คดียังไม่คืบหน้า

“…วอนขอความเป็นธรรม ให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาดูแล ด้านทางตำรวจ สภ.พนัสนิคม เผย มีการดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ล่าช้า เนื่องจากมี 1 ในผู้ต้องหา เป็นเยาวชน…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เมื่อเวลา14.00น.ว้นที่2มิ.ย.2565เพจอยากดัง เดี๋ยวจัดให้พลัส 2 ลงข้อความ#ร้องเรียนตรวจสอบความยุติธรรมที่ล่าช้าอาจทำให้ผู้เสียหายคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ผิดถูกด้านคดีความอย่างไรขอให้รีบดำเนินการและสื่อสารกับผู้เสียหายให้คลายกังวล อยากจอความช่วยเหลือจะทำยังไงจึงร้องทุกได้ครับ กราบสวัสดีครับผมมีเรื่องร้องทุกลูกโดนทำร้ายอาการสาหัส คดีไม่คืบครับที่โรงพักพนัสนิคมชลบุรีครับขอความกรุณาเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ช่วยเป็นสื่อกลางให้ด้วยครับผมเรื่องผ่านมาจะเป็นปีแล้วคดีไม่คืบเลย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่22มิถุนา2564เวลา1.00น.ซอยหนองโครน.ม.14เกาะโพธิ์.พนัสนิคม.จ.ชลบุรี.โดนเด็กไวรุ่น3คนรุมทำร้ายอาการสาหัสตามภาพกามหักรักษาตัวสองเดือนไวรุ่นที่ทำร้ายก็อยุ่ในซอยรู้ชื่อหมดแล้วเรื่องจะเป็นปีคดีไม่คืบนายตำรวจที่ทำคดีชื่อ.ท่าน.ร้อยตำรวจตรี…ที่โรงพักพนัสนิคมชลบุรีผม

จึงอยากขอความช่วยเป็นสื่อกลางให้ผมด้วยขอขอบคุณใว้นะที่นี่ด้วยครับด้วยความนับถือ
ต่อมาวันนี้ 2 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 94 / 9 หมู่ที่ 14 ซอย หนองโคลน ตำบลนาเริก อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้พบกับทาง นายบุญช่วย เยียวรัมย์ อายุ 55 ปี ได้พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ที่เป็นร้านลาบ แต่ปัจจุบัน ได้เลิกขายไปแล้ว ทำให้ที่บริเวณนี้รกร้างไปแล้ว เหตุเกิดในคืนวันที่ 22 มิถุนายน 2565 พร้อมนำหลักฐานการลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.พนัสนิคม และได้ชูรูปถ่ายของ นายทรงพล เยียวรัมย์ อายุ 35 ปี ลูกชาย ที่ได้โดนรุมทำร้าย 3 ต่อ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าตาต้องเย็บหลายเข็ม กรามหัก ต้องนอนโรงพยาบาลพนัสนิคม กว่า 1 เดือน แล้วต้องกลับมารักษาตัวที่บ้านต่อกว่า 3 เดือน

จากการสอบถามนายทรงพล ผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายเล่าว่า วันเกิดเหตุ ระหว่างใกล้ถึงบ้าน ได้แวะร้านลาบ และเจอกับคู่กรณีที่รู้จักกันดี แต่ไม่สนิท หลังจากนั้น ก็ได้มีปากเสียงกัน จนเป็นชนวนเหตุถูกรุมทำร้ายดังกล่าว ที่ก็ต้องการให้ทางฝั่งคู่กรณี เข้ามาคุยกันให้เรื่องจบ เพื่อที่กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ ยอมรับยังรู้สึกหวั่นๆอยู่

ขณะที่ทาง นายบุญช่วย ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เรื่องลูกถูกทำร้าย ผ่านไปเกือบ 1 ปี แต่คดียังไม่คืบหน้า เลยต้องการให้ฝั่งคู่กรณีมาเยียวยาบ้าง เพราะต้องใช้เงินรักษาลูกไปจำนวนหลายหมื่นบาท พร้อมอยากให้ทางตำรวจ สภ.พนัสนิคม เร่งรัดคดีโดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.วรรณกิจ บูรณ์เจริญ รอง ผู้กับการ สอบสวน สภ.พนัสนิคม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการติดตามจับกุมดำเนินคดีในทันที ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ นำสำนวนส่งไปถึงชั้นอัยการ จนถูกไปขังในเรือนจำกลางชลบุรี และอีกราย เป็นเยาวชน ถูกไปคุมขังที่สถานพินิจ และมีการประกันตัวออกไป ส่วนที่อาจจะช้าไปบ้าง เป็นเพราะมีผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ต้องสอบคนละส่วน ที่ตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนของอัยการ เป็นผู้สอบเพิ่มเติม ขอให้ญาติมั่นใจ ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการดำเนินการตามของขั้นตอนของกฎหมาย ไปเรียบร้อยแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts