วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกภูมิภาคโรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวินอบรมหลักสูตรขับขี่ปลอดภัย

Related Posts

โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวินอบรมหลักสูตรขับขี่ปลอดภัย

“…บริษัทแจ่มเจริญเซอร์วิสจำกัดให้มีความตระหนักต่อการเกิดอุบัติเหตุ และความสูญเสียที่ตามมา…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ที่ โรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวิน ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทางบริษัทแจ่มเจริญเซอร์วิสจำกัด โดยนายวันชาติแจ่มเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัทแจ่มเจริญเซอร์วิส นำพนักงานขับรถรับส่งพนักงานโรงงาน มาอบรมหลักสูตรขับขี่ปลอดภัย การขับขี่รถอย่างไรให้ถูกต้องตามกฏจราจร

นายเดชา เอี่ยวเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวิน กล่าวว่าในประเทศไทยมีการใช้ยานพาหนะบนท้องถนนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอัตราการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตเป็นอันดับต้นๆของโลก ทางโรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวิน ได้เล็งเห็นถึงปัญหาและจัดทำหลักสูตรอบรมการขับขี่ปลอดภัยขึ้นทางโรงเรียนสอนขับรถแอดวานซ์บ่อวิน มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าอบรมได้ซึ่งทาง บริษัทแจ่มเจริญเซอร์วิส เล็งเห็นความสำคัญของความปลอดภัยในการขับรถจึงส่งพนักงานรวม 30 คนมาเข้ารับการอบรม

ซึ่ง นายระพิน เกตุอยู่ครูผู้อบรม ได้ทบทวนองค์ความรู้เก่าควบคู่กับการเพิ่มองค์ความรู้ใหม่การขับขี่ให้ปลอดภัยและยังช่วยลดพฤติกรรมเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย ซึ่งหลักสูตรอบรมถูกออกแบบให้มีเนื้อหาที่ครอบคลุม กระชับเข้าถึงง่าย อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่สอดแทรกความรู้เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนน ช่วยเพิ่มพูนทักษะและความชำนาญผ่านเครื่องมือที่ทันสมัย โดยผู้เข้าอบรมจะได้เอกสารประกอบการอบรมพร้อมทั้งรายงานประเมินผลหลังจากการอบรมหลักสูตรการอบรมขับขี่ปลอดภัย หลักสูตรนี้สามารถอบรมให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะทุกประเภทเนื้อหาจะประกอบไปด้วยการทบทวนองค์ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัย การเตรียมตัวก่อนขับขี่ เทคนิคการขับขี่ และกฏหมายจราจรเบื้องต้นหลักสูตรการอบรมเพื่อเพิ่มความตระหนักในการขับขี่: จุดเด่นของหลักสูตรนี้คือการเน้นย้ำให้ผู้ขับขี่มีความตระหนักต่อการเกิดอุบัติเหตุ เห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นและความสูญเสียที่ตามมา โดยให้เห็นถึงผลกระทบที่เกิดทั้งต่อตนเองและผู้อื่น โดยมีกิจกรรมที่จะช่วยสร้างจิตสำนึกให้ผู้ขับขี่มีความตระหนักต่อการลดการเกิดอุบัติเหตุมากยิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยและถูกต้องตาม กฎจราจร เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถและถนนต่อไป ความปลอดภัยในการเดินทาง เทคนิคการขับขี่รถอย่างไรให้ถูกต้อง และมีความปลอดภัยและถูกต้องตาม กฎจราจร

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts