วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดเหตุโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ระเบิดเพลิงลุกไหม้พนักงานหนีตาย​ ไม่พบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

Related Posts

เกิดเหตุโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ระเบิดเพลิงลุกไหม้พนักงานหนีตาย​ ไม่พบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

“…เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พศ 2565 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมารับแจ้ง มีเหตุโรงงานระเบิดและเกิดเพลิงลุกไหม้ เป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์แห่งนึง (บางกอก มาสเตอร์วู๊ดจำกัด)…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ในพื้นที่หมู่1 ซอย11 สาย13 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุนั้นเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สี ซึ่งเพลิงลุกไหม้จากทางด้านกลางโรงงานของโกดังแรก เพลิงลุกไหม้ความร้อนของถังสีทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วและลามไปถึงโกดังที่ ที่ 2 และที่ 3 อย่างต่อเนื่อง หน่วยงานและรถดับเพลิงนับ 10 คันเทศบาลตำบลมะขามคู่เทศบาลตำบลนิคมพัฒนา เทศบาลอำเภอปลวกแดง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง กู้ภัยสยามระยองกู้ภัยปลวกแดง ได้ระดมฉีดน้ำภายในโรงงานเพื่อสกัดกั้นไม่ให้เกิดเพลิงลุกไหม้ลามไปจุดอื่นๆและ ต่อมาได้มี นาย อมรเทพ เล็กโล่ง นายกเทศบาลตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนาจังหวัดระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมควบคุมมลพิษ แล้ะฝ่ายปกครองปลัดอำเภอและนาอำเภอนิคมพัฒนา ได้ลงมาในพื้นที่และตรวจสอบภายในโรงงานสาเหตุที่เกิดจากเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นได้สั่งให้โรงงานทำการหยุดการปฎิบัติงานในครั้งนี้ก่อนเพื่อหาสาเหตุและสอบสวน ในครั้งนี้ไปต่อไป

ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุได้ไปพบกับ นางสาว สรญา นามสมมุติ อายุ 33 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงที่เพลิงลุกไหม้นั้นเป็นช่วงเวลาพักเที่ยงของพนักงานซึ่งหลายแผนกก็ต่างพักผ่อนรับประทานอาหาร บางส่วนก็อยู่ด้านในโรงงาน ส่วนตนยังบอกอีกว่าเพื่อนได้เดินมาบอกว่าภายในโรงงานผลิตเพลิงไหม้จากด้านโกดังถังสีที่ตั้งอยู่ในกลางโรงงาน และลามไปเรื่อยๆจนไม่สามารถควบคุมเพลิงได้พนักงานต่างวิ่งหนีออกมาหน้าโรงงานเจ้าระหวั่นไม่สามารภตีมูลความเสียหายได้ต้องรอสรุปอีกครั้ง…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts