วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรีจัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้า

Related Posts

เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรีจัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้า

“…เมื่อเวลา15.00น.วันที่6มิ.ย.2565 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวพ่อ เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดระเบียบ สายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เส้นทางถนนวิบูลธรรมรักษ์ พร้อมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ร่วมกัน โดยการมุ่งเน้นรื้อถอนสายและอุปกรณ์สื่อสาร ที่ไม่ได้ใช้งาน และที่ไม่ได้รับอนุญาตออกจากเสาไฟฟ้า โดยมีนายรุ่งโรจน์ ชาญมานิต ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องจากด้วยในปัจจุบัน การเจริญเติบโตของระบบสาธารณูปโภค ในพื้นที่เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อย่างรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรม ถนนเส้นหลักซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อเมืองต่างๆและเทศบาลตำบลดอนหัวพ่อ เป็นพื้นที่มีประชากรอาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ในยุคการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 หนาแน่น ทำให้มีการใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ต บนเสาไฟฟ้า เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา การประกอบอาชีพ ด้านธุรกิจและครัวเรือน ทำให้สายและอุปกรณ์สื่อสาร เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย จึงเป็นปัญหา ที่ สะสมมาเป็นระยะเวลานาน ดังนั้น จึงต้องมีการจัดระเบียบขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหา ไม่ให้เกิดความเดือนร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะสายที่ห้อยลงมาเสี่ยงต่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่อาจจะเกี่ยวจนทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts