วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจแม่มดกัญชา เลือกพัทยาเปิดสาขา 2

Related Posts

แม่มดกัญชา เลือกพัทยาเปิดสาขา 2

“…’แม่มดกัญชาสากล’ ต่อยอด‘อโรคยา เดอะ สารภี’ เปิดร้านกัญชาครบวงจร สาขาที่ 2 ริมชายหาดเมืองพัทยา หวังเป็นศูนย์การเรียนรู้พร้อมเป็นที่พบปะพี่น้องสายเขียวโรงเรียนแม่มดกัญชา…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

มีรายงานว่า ดร.แก้มหอม ณ ล้านช้าง สวนแก้ว แพทย์ทางเลือกและแพทย์สมุนไพรระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้กัญชารักษาทางการแพทย์ซึ่งเป็นที่ยอมรับของนานาชาติ หรือที่รู้กันในหมู่สายเขียวว่า แม่มดกัญชาสากล ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย และถือฤกษ์วันปลดล็อกกัญชาไทยออกจาก พ.ร.บ.ยาเสพติด 9 มิถุนายน เปิดร้านแม่มดกัญชา สาขาที่ 2 ริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ดร.แก้มหอม ณ ล้านช้าง สวนแก้ว ได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เริ่มให้ความรู้เรื่องกัญชาเพื่อการรักษาโรคมาตั้งแต่ปี 2017 เป็นสถาบันกัญชาที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกา ถือเป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านกัญชาอย่างครบวงจร โดยได้ปักหมุดต่อยอดวิสาหกิจชุมชน อโรคยา เดอะ สารภี จากสาขาแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มเป็นสาขาที่ 2 ที่เมืองพัทยา เนื่องด้วยศักยภาพการเป็นประตูแห่งการท่องเที่ยว และหวังให้เป็นต้นแบบต่อไปด้วย

ภายในร้านจะมีการให้ความรู้ผู้สนใจแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งผู้ที่มีและไม่มีความรู้เรื่องกัญชามาก่อน เพื่อได้รับทราบเรียนรู้เรื่องการปลูกกัญชา เรื่องธุรกิจกัญชาทางการแพทย์และสันทนาการแบบครบวงจร เพื่อให้เกิดไอเดียในการศึกษาเรียนรู้และหาความรู้เพิ่มเติม มีการแนะนำวิธีการและแนวทางต่างๆ อาทิ การกำหนดห้ามผู้ใช้บริการอายุต่ำกว่า 20 ปี การจัดโซนนิ่ง การจัดป้ายบอกจุดสูบกัญชาทางการแพทย์ที่รับกับกฎหมายไทยที่มีอยู่

สำหรับพิกัดร้านแม่มดกัญชา พัทยา ตั้งอยู่ภายในโครงการทิพย์พลาซ่า พัทยา ระหว่างซอย 10-11 ถนนเลียบชายหาดพัทยา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น.ถึงเวลาประมาณ 21.00 น.ของทุกวัน ไม่มีวันหยุด หลังเปิดให้บริการพบว่าได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากกลุ่มแฟนคลับและลูกศิษย์ที่มาจากทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง นครสวรรค์และกาญจนบุรี รวมทั้งชาวต่างชาติ

“อยากให้ที่นี่เป็นเหมือนที่เรียนรู้ ที่พบปะ และเป็นร้านต้นแบบที่มีความรู้เรื่องศาสตร์ของกัญชาอย่างครบวงจร หวังเป็นที่แลกเปลี่ยนข้อมูล และพูดคุยกันในเรื่องกัญชา เพื่อสร้างองค์ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับกัญชาในประเทศไทย บรรดา FC และลูกศิษย์ได้มาพบกัน พูดคุยกัน อยากทำในคนของเราก่อน ต่างชาติคงไม่ยาก เพราะได้เราทำเรื่องนี้มา 6 ปีแล้ว”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts