วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจแขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 ได้รับงบประมาณติดตั้งสัญญาณไฟจราจรสี่แยกปากร่วม(บ่อวิน) ก่อนสิ้นปี2565 นี้แล้ว

Related Posts

แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 ได้รับงบประมาณติดตั้งสัญญาณไฟจราจรสี่แยกปากร่วม(บ่อวิน) ก่อนสิ้นปี2565 นี้แล้ว

“…นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา เปิดเผยว่า ตามที่มีชาวบ้านประชาชน กลุ่มพัฒนาแรงงานสัมพันธ์ภาคตะวันออก รวมตัวกันบริเวณสีแสกไฟแดง แยกปากร่วม ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ถนนสาย331…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

รับแจ้งจากชาวบ้านให้แจ้งให้ประสานไปที่แขวงทางหลวงชลบุรี เรื่องการติดตั้งสัญญานไฟจราจร บริเวณที่แยกปากร่วม เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างบ่อยและจุดกลับรถค่อนข้างไกล จึงได้นำเรื่องเข้าสอบถาม ผอ.กิตติ ประสมทรัพย์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางแขวงได้เสนอของบประมาณในการติดตั้งสัญญานไฟจราจรบริเวณจุดสี่แยกปากร่วมนี้แล้ว และสำนักอำนวยความปลอดภัยได้อนุมัติงบประมาณมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภายในสิ้นปี2565 ทั้งนี้ หากได้รับงบประมาณมาเร็ว จะเซ็นต์สัญญาว่าจ้างทันที และแขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 จะเร่งรัดให้เสร็จเร็วขึ้น เพื่อให้ชาวบ้านสัญจรไปมาอย่างปลอดภัย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts