วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม"ทนายตั้ม"เปิดใจสงบศึกลืมบาดหมาง"อัจฉริยะ" พร้อมซัพพอร์ท เปิดหลักฐานฆาตกรรมทวงความยุติธรรมให้แตงโม

Related Posts

“ทนายตั้ม”เปิดใจสงบศึกลืมบาดหมาง”อัจฉริยะ” พร้อมซัพพอร์ท เปิดหลักฐานฆาตกรรมทวงความยุติธรรมให้แตงโม

“…”ทนายตั้ม”เปิดใจสงบศึกลืมบาดหมาง“อัจฉริยะ” พร้อมซัพพอร์ท เปิดหลักฐานฆาตกรรมทวงความยุติธรรมให้แตงโม…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

 

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด กล่าวว่าที่ยื่นมือเข้ามาช่วยนายอัจฉริยะ เพราะค้านสายตาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีนายอัจฉริยะในหลายคดีติดต่อกัน เหมือนเป็นการกลั่นแกล้ง

แม้จะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่ปี 2561 แต่วันนี้ขอลืมเรื่องบาดหมางในอดีต เพราะอยากร่วมพิสูจน์ความจริงเรื่องการเสียชีวิตของแตงโม แบบมีเงื่อนไขอย่างเดียวคือต้องมีหลักฐานเด็ดที่เห็นว่ามีมีดกรีดขา หรือมีการรับสารภาพของคนบนเรือ ที่บ่งชี้ได้ว่าเป็นการฆาตรกรรมจริง เนื่องจากหลักฐานดังกล่าวจะทำให้สู้ชนะทุกคดีและสามารถทำให้เรื่องจบได้โดยไม่มีข้อกังขา

โดยพร้อมช่วยในส่วนที่เป็นคดีกับตำรวจอยู่ตอนนี้ แต่ในส่วนการฟ้องร้องหมิ่นประมาทคุณแม่ภนิดา จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย

ส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในตัวนายอัจฉริยะว่า น่าจะมีหลักฐานเด็ดอยู่จริง และไม่เชื่อว่าจะกล้าโกหกต่อสังคม อย่างไรก็ตามจะให้คนกลางนัดหมายนายอัจฉริยะในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้เพื่อมาตรวจสอบหลักฐานเด็ดที่นายอัจฉริยะกล่าวอ้าง ซึ่งหากมีอยู่จริง แล้วนายอัจฉริยะไม่กล้าเปิด ตนก็พร้อมที่จะพลีชีพเปิดเผยให้เอง

ส่วนประเด็นที่ ออกมาช่วยเหลือนายอัจฉริยะจะเป็นการขัดกับทนายเดชาหรือไม่ ทนายษิทรากล่าวว่า ขอยอมขัดใจทนายเดชา แต่ในส่วนที่เคยดีต่อกันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts