วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคนกาแฟไอเดียเก๋เตรียมส่งเสริมท่องเที่ยวจัดกิจกรรม Morning Drip ดึงคอกาแฟแลกเปลี่ยนประสบการณ์ยามเช้าริมหาดพัทยา

Related Posts

คนกาแฟไอเดียเก๋เตรียมส่งเสริมท่องเที่ยวจัดกิจกรรม Morning Drip ดึงคอกาแฟแลกเปลี่ยนประสบการณ์ยามเช้าริมหาดพัทยา

“…เช้าวันนี้ (3 ก.ค. 65) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเยี่ยมชมและพูดคุยคอกาแฟ ในงาน “Pattaya Morning Drip” ริมหาดพัทยาเหนือ (โค้งดุสิต) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี…”

 

 

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

โดยมี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการเมืองพัทยา นายบุญเกิด สุขศรีการ อุปนายกโรงแรมภาคตะวันออก นายอดิศร อรรถกฤษณ์ หรือ เต๋า ดรากอนไฟว์ ดารานักร้องนักแสดง และคนกาแฟร่วมจิบกาแฟจำนวนมาก

นางสาวอัญชิสา ดวงดี เลขาประธานชมรม Cafe & Bistro Club Pattaya เปิดเผยว่า ชมรม Cafe & Bistro Club Pattaya ร่วมกันจัดกิจกรรม Morning Drip ทุกอาทิตย์แรกของเดือน ซึ่งในเดือนนี้ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนประการณ์ของคนทำกาแฟ อาทิ การทำสโลว์บาร์ (Slow Bar) การ Drip กาแฟ โดยจะมีบาริสต้าจากหลาย ๆ ร้านชื่อดังทั้งในเมืองพัทยา กรุงเทพฯ และปริมณฑล มาร่วมให้ความรู้ และบางอาทิตย์จะมีการทำเวิร์คชอพเล็ก ๆ สอนการทำกาแฟในรูปแบบสโลว์บาร์ให้กับผู้ที่สนใจ

ทั้งนี้สถานที่จัดงานจะมุ่งเน้นไปยังพื้นที่หลักของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นชายหาดพัทยา ชายหาดจอมเทียน หาดยินยอม และจุดชมวิวบนเขาพระตำหนัก เป็นต้น เพื่อเป็นการแสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในอีกแง่มุมหนึ่ง ในบรรยากาศท้องทะเลยามเช้าที่ทุกคนมานั่งดื่มกาแฟพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts