วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมที่ชลบุรี สุดสลด ชายวัย 61 ปีเครียดปัญหาพิษเศรษฐกิจ แล้วยังมีโรครุมเล้าทำงานไม่ได้ กลับมาเยี่ยมพี่ชาย ก่อนตัดสินใจจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต

Related Posts

ที่ชลบุรี สุดสลด ชายวัย 61 ปีเครียดปัญหาพิษเศรษฐกิจ แล้วยังมีโรครุมเล้าทำงานไม่ได้ กลับมาเยี่ยมพี่ชาย ก่อนตัดสินใจจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต

”…เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต พื้นที่หมู่ 3 ตำบลคลองตะเคียน อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองใหญ่ เมื่อมาถึงพบศพนายพรมมา วรนาม อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม สวมเสื้อ…“

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

ยืดสีม่วง กางเกงวอมสีดำ โดนไฟไหม้เกรียม ตามศีรษะและลำตัวมีร่องรอยแผลพุพอง
สอบถามนางสาวปลิว ชินสี อายุ 58 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกับตน ได้เดินทางมาหาพี่ชาย ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้เสียชีวิต มาพักและหางานทำ เนื่องจากว่านายจ้างที่เก่าจะไม่รับทำงาน จากที่ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ทำงานไม่ค่อยไหว แล้วสามียังชอบบ่น เรื่องเศรษฐกิจไม่ดี ของแพง และยังมาป่วยอีก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นฆ่าตัวเองตายแบบนี้
ทางด้าน นาย บุญจันทร์ พันธุ์เนียมวงศ์ อายุ 65 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนก็นั่งอยู่ใกล้ๆกับผู้เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องเขยได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาที่ร้านค้าและได้ซื้อน้ำมันมา 1 ขวด แต่ตนคิดว่าซื้อมา เติมรถจักรยานยนต์ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุ นอกจากนี้ ช่วงที่ผู้เสียชีวิตนั่ง ได้ยกมือไหว้ ขออโหสิกรรม ก่อนที่จะนำผ้ามาพันตัวและศีรษะได้ราดน้ำมันแล้วก็จุดไฟเผาตัวเองทันที ซึ่งตนก็คิดไม่ถึง พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไฟลูกแรงมาก ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณคิ้วและที่บริเวณศีรษะ หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ล้มลงไปกับพื้นและแน่นิ่งไปเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องพร้อมส่งศพไปชันสูตร เพื่อรับทราบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมารับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts