วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคลิปชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระสงฆ์สวมรอยบิณฑบาตและญาติโยมไม่พอใจทำให้ชายเร่ร่อนหยิบบาฑอุ้มอาระวาดระยองคลิปกรณีมีชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระไปก่อกวนญาติย่านขนส่งระยองถูกรุมสะกำ

Related Posts

คลิปชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระสงฆ์สวมรอยบิณฑบาตและญาติโยมไม่พอใจทำให้ชายเร่ร่อนหยิบบาฑอุ้มอาระวาดระยอง
คลิปกรณีมีชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระไปก่อกวนญาติย่านขนส่งระยองถูกรุมสะกำ

โดยวันที่ 16 กรกฎาคม พศ 2565 ช่วงเย็นที่ผ่านมาทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านเลขที่87 ม.2 ตำบลหนองตะพาน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง กรณีชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระสงฆ์สวมรอยบิณฑบาตและญาติโยมไม่พอใจทำให้ชายเร่ร่อนหยิบบาฑอุ้มอาระวาด
สัมภาษณ์ทาง

พ่อของชายเร่ร่อนดังกล่าว ชื่อนาย เอ วงศ์มหา อายุ60ปี เปิดเผยว่า ตามที่มีโซเชียลลงคลิปไป ว่ามีชายเร่ร่อนแต่งกายเป็นพระและไปก่อกวนญาติโยมเป็นบุตรชายของตนเอง ชายที่เร่ร่อนชื่อ นายเทียนสิทธิ วงศ์มหา อายุ60ปี เคยมีข่าวออกอากาศไปแล้ว ของรายการทุบโต๊ะข่าว เรื่องทำเพราะฟ้าสั่งมา! ลุงสายแว้น โชว์ขี่ยกขา เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมาของปีที่แล้ว นายเอ หรือพ่อของนาย เทียนยังบอกอีกว่า ลูกชายชื่อเทียน เป็นคนสติไม่ค่อยดี สาเหตุเกิดจากการสูบกัญชามาตั้งแต่เด็ก จนทำให้เกิดความคิดและท่าทางเปลี่ยนไป เคยพาไปรักษาแล้วแต่ก็ไม่หาย เลยต้องปล่อยเลยตามเลยแบบนี้ ส่วนจีวรพระและบาฑสงค์นั้น ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหน อยากให้สังคมดูและพิจารณาเอา
และในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังทำข่าว นายเทียน หรือชายเร่ร่อนในคลิปเกิดอาระวาด นึกว่าเป็นตำรวจจะมาจับ จึงด่าตะโกนเสียงดัง จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกลี่ยวข้องลงช่วยเหลือกัวจะเป็นภัยกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใก้ลเคือง….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts