วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มอ้างแจ้งตำรวจ เจอรถที่หายไป เจอคำตอบให้ไปประสานเอง

Related Posts

หนุ่มอ้างแจ้งตำรวจ เจอรถที่หายไป เจอคำตอบให้ไปประสานเอง

เจ้าของตามเจอรถที่ถูกขโมย ทักบอกตำรวจ เจอคำตอบให้ไปประสานเอง โซเชียลเดือด นี่หรือที่พึ่งของประชาชน

วันที่ 20 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1” ได้โพสต์ภาพที่อ้างว่า เป็นของสมาชิกในกลุ่ม ซึ่งเป็นภาพแคป จากกระดานสนทนาไลน์ของสมาชิก กับอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าของภาพได้ส่งภาพรถของตัวเองไปให้ พร้อมแจ้งว่า เจอรถที่ ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา แต่อีกฝ่ายกลับตอบว่า แจ้งตำรวจทางหลวงพะเยา ตั้งรางวัลให้เขาสิ ประสานเองเลยน่าจะรวดเร็วกว่า เพราะเราเป็นเจ้าของ

โดยทางเพจได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า “เส้นขนานของน้ำเงินกับน้ำใจ ภาพทรงจำที่สะท้อนผล นี่หรือที่พึ่งของผู้ขัดสน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากความเสี่ยงจากภัยร้ายที่ใกล้ตัว” #นี่หรือคำตอบของที่พึ่งประชาชน (เข้าใจอะนะว่าไม่ใช่รถของท่านเอง ท่านเลยไม่เดือดร้อน)

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ แล้วจะมีเงินเดือนไว้เพื่ออะไร, ตำรวจไทยเป็นแบบนี้หมดไหมครับ ช่วยอะไรประชาชนได้บ้างไหม, ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ตอบแบบนี้ออกเถอะ ฯลฯ

โดยบทสนทนาดังนี้

เจ้าของรถ : รถผมเจอที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ครับ

ตำรวจ : แจ้ง ตร.ทล.พะเยา สกัดจับ ตั้งรางวัลให้เขาสิ
ตำรวจ : ประสานเองเลยน้อยจะรวดเร็วกว่า
ตำรวจ : เพราะตนเองเป็นเจ้าของ

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันดุเดือดถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นี่หรือที่พึ่งของประชาชน รถหนึ่งคันไม่ใช่ราคาถูกๆ แต่กลับบอกให้ประชาชนหาทางช่วยเหลือตัวเองพร้อมปัดความรับผิดชอบ ไม่มีคำไหนที่อาสาจะช่วยเหลือเลยแม้แต่น้อย

ขอบคุณ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 และคลิปจาก ข่าวเด่นข่าวเด็ด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts