วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจการเงินตลาด crypto กำลังจะกลับมา

Related Posts

ตลาด crypto กำลังจะกลับมา

Michael ยัน! คริปโตจะไม่หายไปไหน แต่ยังคงมีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุนและน่าจะได้รับแรงหนุนจากความเป็นไปได้ที่จะเริ่มขึ้นในปีหน้า

เว็บไซต์ Finbold`ระบุ นาย Gavin Michael CEO ของบริษัทเทรดระดับโลก Bakkt กล่าวกับ Yahoo Finance เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมว่า ตลาดคริปโตจะยังคงอยู่ต่อไป แม้การร่วงอย่างรุนแรงของตลาดคริปโตในปี 2022 จะทำให้นักลงทุนและหลายบริษัทต้องล้มละลาย จนเกิดความไม่มั่นใจในตลาดคริปโต “ตลาดคริปโตยังมีความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยและรายใหญ่ ขณะที่หน่วยงานส่วนใหญ่เริ่มคุ้นเคยกับตลาดคริปโต และเข้าใจในความผันผวนของตลาดคริปโตแล้ว” Michael กล่าว

เขายังบอกอีกว่า จากการเฝ้าดูตลาดนี้มานาน ทำให้พวกเขาเข้าใจตลาด และพร้อมจะเปิดใช้งานบริการคริปโตในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เพราะเห็นแนวโน้มการฟื้นตัวของตลาดอย่างมีนัยสำคัญจนถึงปี 2023

“คริปโตจะไม่หายไปไหน แต่ยังคงมีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุนและน่าจะได้รับแรงหนุนจากความเป็นไปได้ที่จะเริ่มขึ้นในปีหน้า” Michael ระบุ

ขณะที่ นาย Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสของ Bloomberg Intelligence มองว่าความซบเซาของคริปโตในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 ทำให้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022 ตลาดคริปโตจะกลับมาเป็นผู้นำเหนือกว่าสินทรัพย์ประเภทอื่น ๆ

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts